Kết nối với chúng tôi

Cách phá băng thông Mimax Viettel cho Windows Phone 2014

Cách phá băng thông Mimax Viettel cho Windows Phone 2014

4 bước để phá băng thông Mimax Viettel cho Windows Phone

ở bài viết này, “mình xin” được hướng dẫn các bạn cách phá/hack băng thông Mimax Viettel trên hệ điều hành Windows Phone 8 (Nokia Lumia – HTC – …)

Hiện nay, các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone ra nhiều gói cước 3G với giá rất rẻ, chỉ khoảng 50k/tháng hoặc 20k/tháng với gói học sinh, sinh viên điển hình là gói Mimax của Viettel. Thế nhưng khi sử dụng hết số kilobytes cho phép, thường là 100mb, băng thông mạng 3G của gói đó bị bóp từ 7.2mbps xuống còn 256kbps, với gói cước này ngoài việc lướt web một cách chậm chạp, bạn chẳng thể làm được gì kể cả xem phim trên youtube.

hack bang thong viettel window phone

trước khi thực hiện mong các bạn lưu ý:

Cách phá băng thông dưới đây chỉ áp dụng cho các vùng được Viettel nới lỏng băng thông, không phải tất cả các nơi đều hack được.
Không cần thay đổi, động chạm đến điểm truy cập, APN, proxy,… gì hết. Cách phá dưới đây vẫn dựa vào chuyển 2G – 3G như trên Dcom, Android.
Okie, bắt đầu nhé:

Bước 1: Vào Cài đặt > Mạng di động. Đặt Tốc độ kết nối cao nhất để là 2G. Còn lâu mới hack được, nhưng từ giờ về sau mình sẽ để nguyên là 2G, không thay đổi nữa. Tiếp tục vào phần Kết nối dữ liệu chọn Tắt. Nhấn phím Home để trở lại màn hình Bắt đầu.

[IMG]

Bước 2: Vào phần gọi điện và nhập ##3282#. Bạn sẽ được đưa đến một chức năng ngầm của máy. Máy đưa ra cảnh báo, hãy nhấn Accept. Tiếp tục nhấn vào dấu … nhỏ phía dưới rồi chọn settings.
.
[IMG]

Ở phần Network Type hiện đang là automatic. Hãy đổi nó sang 2G only. Bây giờ bạn nhấn giữ nút Back, chuyển về màn hình Mạng di động.

[IMG]

Bước 3: Bật lại Kết nối dữ liệu. Chạm liên tục vào phía trên màn hình để kiểm tra thông tin cột sóng. Khi chữ E hiện ra, nhanh tay nhấn giữ nút Back để chuyển về màn hình field test (thông tin thêm) trước đó. Đổi Network type thành Automatic.

[IMG]

Bước 4: Chờ đợi lần lượt chữ E rồi chữ H hiện ra và sử dụng ứng dụng speedtest.net để kiểm tra tốc độ. Nếu không phá được hay chỉ được tầm 55kb/s thì thử làm lại vài lần xem sao.
hack bang thong viettel window phone

taychoi_hd tổng hợp từ internet
4/5 - (5 bình chọn)

Các bình luận

5 bình luận

1 bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Thủ thuật 2G/3G

Lên trên