Kết nối với chúng tôi

Download tải về Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014

Download tải về Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014

Tải những đều cần biết tuyển sinh Năm 2014

Bộ Giáo Dục & Đào Tạo mới phát hành cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014“. Đây là một cẩm nang vô cùng cần thiết đối với các sĩ tử chuẩn bị thi đại học, cao đẳng cùng người thân. Cuốn những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2014 dày hơn 400 trang sẽ cung cấp cho các sĩ tử những thông tin cần thiết về những điểm mới, lịch tuyển sinh, danh sách các ĐH, CĐ, ngành học, mức học phí, chính sách tuyển sinh riêng và chung, các trường, ngành bị đình chỉ tuyển sinh… là căn cứ để thí sinh tham khảo trước khi chọn ngành, chọn trường.

Sau khi phát hành cuốn ‘Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2014′ được Bộ GD-ĐT công bố bản Những điều cần biết về thi đại học 2014 điện tử. Thí sinh truy cập vào website của Bộ để xem thông tin miễn phí hoặc tải về máy dưới đường link sau:

>> Tải về miễn phí những điều cần biết tuyển sinh 2014:

[box type=”info” align=”alignleft” ]Link Upfile: http://upfile.vn/64bc/NDCB_dua_mang_ngay_20.3.2014.rar
Link Mega: http://goo.gl/ZjUDQk
Link Mediafire: http://goo.gl/utcRZn[/box]

[box type=”success” align=”alignleft” ]Xem Online ở đây: http://www.slideshare.net/seoandmore/nhng-iu-cn-bit-v-tuyn-sinh-i-hc-cao-ng-2014[/box]

Bộ Giáo dục cho biết, các thông tin trong cuốn cẩm nang được cập nhật đến ngày 6/3, do các trường đại học, học viện, cao đẳng cung cấp và chịu trách nhiệm. Những thông tin quan trọng về quá trình thi, tuyển sinh, những điều cần ghi nhớ, lịch công tác tuyển sinh, bảng phân chia khu vực…được các cơ quan chuyên môn của Bộ cung cấp đầy đủ, chính xác.

Vụ Giáo dục đại học kiểm tra, rà soát thông tin tuyển sinh của các trường, ký hiệu trường, mã quy ước của ngành học, khối thi, thời gian thi, vùng tuyển và các thông tin cần thiết khác của các trường như học phí, học bổng…

Bên cạnh đó, “Những điều cần biết” cũng công bố danh sách các trường đại học, cao đẳng không tổ chức thi, danh sách các trường đăng kí tuyển sinh theo đề án tuyển sinh riêng.

tuyen-sinh-2014
Tai nhung dieu can biet tuyen sinh 2014

Năm 2014 Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) giao nhiệm vụ tổ chức biên soạn và phát hành tài liệu phục vụ công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2014. Các thông tin này được cập nhật đến ngày 06/3/2014 do các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng cung cấp và chịu trách nhiệm.

Cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014” cung cấp những thông tin quan trọng về tuyển sinh đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) trong toàn quốc như: Những điều cần ghi nhớ của thí sinh dự thi; Lịch công tác tuyển sinh; Bảng phân chia khu vực tuyển sinh của 63 tỉnh, thành phố; Mã tuyển sinh tỉnh, thành phố, quận, huyện; Mã đăng kí dự thi vãng lai; Danh sách các trường ĐH, CĐ không tổ chức thi nhưng sử dụng kết quả thi theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT để xét tuyển; Danh sách các trường đăng kí tuyển sinh theo Đề án tuyển sinh riêng; Những thông tin tuyển sinh của các ĐH, học viện, trường ĐH, CĐ gồm: tên và kí hiệu trường, mã quy ước của ngành học, khối thi, thời gian thi, vùng tuyển và các thông tin cần thiết khác của các trường.

Các thông tin cụ thể về chỉ tiêu tuyển sinh của từng ngành, điều kiện dự thi, chuyên ngành đào tạo và các thông tin tuyển sinh đào tạo liên thông, vừa làm vừa học,… thí sinh tham khảo tại địa chỉ website của từng trường.

Cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014” giúp thí sinh lựa chọn trường, khối thi và ngành dự thi phù hợp với nguyện vọng và năng lực học tập của mình. Toàn bộ nội dung cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014” được đăng tải trên trang thông tin của Bộ GD&ĐT.

Theo Cổng thông tin Bộ Giáo dục

Rate this post

Các bình luận

Click để bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Chia sẻ

Lên trên