Kết nối với chúng tôi

Cách hack băng thông 3G mimax Viettel trên đt Android 2014

Cách hack băng thông 3G mimax Viettel trên đt Android 2014

Hiện tại mạng 3G ở Việt Nam nói chung và 3G Mimax của Viettel nói riêng tuy sử dụng không giới hạn nhưng chỉ được 600MB đầu tiên, các MB tiếp theo sẽ phải sử dụng ở tốc độ 2G ~30KB/s rất chậm chạp khiến việc nghe nhạc hoặc xem video trở nên khó khăn (giật tung đít ). Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn hack băng thông để sử dụng với tốc độ tối đa ~1MB/s tha hồ mà tải game, xem video, nghe nhạc,… online mà chỉ mất chi phí 70.000 VNĐ tiền đăng kí gói Mimax thôi . Quá tuyệt đúng không nào, cách này mình thực hiện thành công khi về quê bạn gái (vì ở đây không có wifi) nên khi lên thành phố quyết định làm 1 bài có hình ảnh luôn cho các bạn dễ hack .

Video hướng dẫn:


Cách thực hiện:

Bước 1: Đăng kí Mimax bằng cú pháp Mimax gửi 191 hoặc nếu đã đăng kí Mimax rồi đang xài tốc độ 2G thì khỏi đăng kí lại .

Bước 2: Nếu đã xài hết 600MB tốc độ 3G bạn sẽ được tin nhắn như hình dưới, bây giờ bạn đang xài với tốc độ 2G thì làm theo nhé . Bạn tải ứng dụng Speedtest này về máy để kiểm tra tốc độ mạng.

http://i.imgur.com/XIxBwoN.jpg

Bước 3: Sau khi tải xong các bạn test thử tốc độ sẽ được tốc độ như hình dưới (đã bị bóp băng thông).

Dxk7Qnp Cách hack 3G mimax Viettel 2014 trên Android

Bước 4: Bây giờ bạn thoát ứng dụng Speedtest, vào “Điện thoại” rồi nhấn *#*#4636#*#* (như hình dưới nhưng có thêm dấu * nữa nhé).

gbbr5EG Cách hack 3G mimax Viettel 2014 trên Android

Bước 5: Bây giờ bạn sẽ được 1 bảng như sau: (Bạn nhấn vào mục “Thông tin điện thoại” nhé).

xnZOQhE Cách hack 3G mimax Viettel 2014 trên Android

Bước 6: Sau khi nhấn vào “Thông tin điện thoại” bạn sẽ được như hình dưới (Hoặc tương tự).

z0M4U1V Cách hack 3G mimax Viettel 2014 trên Android

Bước 7: Bạn chọn lại “GSM only” ở mục “Đặt loại mạng ưa thích”.

R00ra3T Cách hack 3G mimax Viettel 2014 trên Android

Bước 8: Công việc bây giờ của bạn là đợi sóng mạng lên lại ở cột sống (Không lên lại thì bạn chịu khó kiếm chỗ nào thoát 1 chút cho dễ bắt sóng và làm lại bước 7 nhé ).

Bước 9: Sau khi đã có sóng mạng, bạn nhấn Home để ra màn hình chính, sau đó mở lại dữ liệu Data, bây giờ nó chỉ hiện là E (EDGE) chứ không phải 3G hay H nữa và bạn vào Speedtest kiểm tra tốc độ mạng lại nhé.

erEol3k Cách hack 3G mimax Viettel 2014 trên Android

Bước 10: Trong lúc đang kiểm tra bằng Speedtest mạng vẫn đang có 2 dấu lên/ xuống, bạn nhanh tay vào lại mục ở bước 7, chuyển từ GSM only sang WCDMA only (hoặc tương tự).

mHH905h Cách hack 3G mimax Viettel 2014 trên Android

Bước 11: Bây giờ sẽ bị mất mạng sóng khoảng 3s, rồi có lại với chữ 3G hoặc chữ H, bạn vào lại Speedtest rồi chọn Restart Test nhé. Bây giờ tốc độ mạng đã được phá băng thông, sử dụng với tốc độ tối đa. Quá tuyệt đúng không nào .

cach-hack-pha-bang-thong-mimax-3g-viettel-2014-android

Bước 12: Tận hưởng thành quả, nếu mạng ổn định bạn có thể đạt được tốc độ 1,5MB/s.

Xin lưu ý là không phải SIM nào cũng làm được đâu nhé và không phải máy Android nào cũng đạt tốc độ được 1MB/s đâu chỉ một số máy hỗ trợ HSDPA 10.2Mpbs mới được thôi . Đặc biệt là máy nào chuyển mạng giữa 2G -> 3G mà mất luôn “Dữ liệu 3G” (Chữ 3G hoặc H có dấu mũi tên lên xuống trên thanh status) thì khởi động lại máy và làm lại bước 1 là thành công nhé .

Ai có thắc mắc gì hoặc không làm được ở bước nào thì nói để mình hướng dẫn nhé .

Chúc các bạn năm mới vui vẻ, đạt nhiều thành công!

1.3/5 - (7 bình chọn)

Các bình luận

1 bình luận

1 bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Thủ thuật 2G/3G

Lên trên