Kết nối với chúng tôi

Cách hack băng thông Mimax Viettel trên điện thoại Android 3/2017

Cách hack băng thông Mimax Viettel trên điện thoại Android 3/2017

phá băng thông mimax viettel 2017 android, cách hack băng thông gói mimax 3g viettel cho android

Xin chào các bạn, hack mimax giờ là một vấn đề thực sự khó với đa số mọi người phải không nào, vì gần đây nhà mạng đx fix rất nhiều, nhưng không phải là vô phương cứu chữa nhé. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách hack băng thông mimax mới nhất ngày 1 tháng 3 năm 2017.

Hiện tại mạng 3G ở Việt Nam nói chung và 3G Mimax của Viettel nói riêng tuy sử dụng không giới hạn nhưng chỉ được 600MB đầu tiên, các MB tiếp theo sẽ phải sử dụng ở tốc độ 2G ~30KB/s rất chậm chạp khiến việc nghe nhạc hoặc xem video trở nên khó khăn (giật tung đít ). Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn hack băng thông để sử dụng với tốc độ tối đa >1MB/s tha hồ mà tải game, xem video, nghe nhạc,… online mà chỉ mất chi phí 70.000 VNĐ tiền đăng kí gói Mimax thôi . Quá tuyệt đúng không nào, cách này mình thực hiện thành công khi về quê (vì ở đây không có wifi) nên khi lên thành phố quyết định làm 1 bài có hình ảnh luôn cho các bạn dễ hack .

Chúng ta bắt đầu nhé. À lưu ý là cách này chỉ áp dụng cho Android mà thôi.

Video hướng dẫn hack mimax 3g viettel trên android (cách 1):

Chi tiết : Bật 3g , sử dụng 1 tẹo , vào Speedtest cố định server test ( để khi chuyển sang 2g ko phải chờ load rất lâu ) , vào LTE – On/off chuyển sang GSM , vào speedtest begin test , chờ Ping vừa xuất hiện chuyển sang LTE chuyển lại sang 3g , vào lại speedtest chờ chạy hết bài test , restart test để cảm nhận

Hack Băng Thông Mimax 3g viettel hiệu quả mới nhất Tháng 3 2017(Cách 2):

hoặc

 

3.1/5 - (19 bình chọn)

Các bình luận

1 bình luận

1 bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Thủ thuật 2G/3G

Lên trên