Kết nối với chúng tôi

Download DVD Bộ đĩa tự học Tiếng Anh Effortless English (2017)

Download DVD Bộ đĩa tự học Tiếng Anh Effortless English (2017)

Trọn bộ đĩa Effortless English gồm 6 phần:

http://vaphim.com/wp-content/uploads/2014/05/Effortless-English-2014.jpg1. Original Effortless English Lessons
2. Learn Real English
3. Flow English Lessons
4. Business English Lessons
5. Power English Now
6. VIP Global Leadership Program.

Giới thiệu Effortless English:

Sau khi đọc những chia sẻ ở trên, chắc hẳn các bạn cũng có thể nhận biết được phần nào lý do tạo sao sau ngần ấy năm theo học tiếng Anh tại trường phổ thông, trường đại học, trung tâm này, cơ sở kia, … nhưng cuối cùng thì khả năng giao tiếp vẫn là con số 0 ngay ngắn!

Theo nghiên cứu của tiến sĩ A.J.Hoge – giảng viên có bằng Master of TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) và có kinh nghiệm giảng dạy ở nhiều trường đại học trên thế giới, đa số sinh viên không gặp khó khăn gì khi học ngữ pháp tiếng Anh, tuy nhiên khả năng nghe nói rất hạn chế. Sau hơn 12 năm dạy Anh ngữ cho các sinh viên nước ngoài, thầy AJ Hoge nhận thấy một vấn đề chung phổ biến của hầu hết các sinh viên cũng như những người học tiếng anh. Đó là hầu hết sinh viên đều không gặp khó khăn gì trong việc học ngữ pháp, khả năng đọc hiểu của họ rất tốt xong lại cảm thấy không thoải mái hoặc căng thẳng khi nói tiếng Anh. Thậm chí, đôi khi một số còn cảm thấy tồi tệ, thất vọng mỗi khi có ý định nói tiếng Anh.

https://googledrive.com/host/0B1kJgEBTv997SjMxUzl1ZXFkSEk/ee2013/effortless-english-2014-banner-1.png

Để khắc phục điểm yếu này cho các sinh viên nói riêng và những người học tiếng Anh nói chung, Tiến sĩ A.J.Hoge đã phát triển một phương pháp học tập giúp nâng cao khả năng nói tiếng Anh – phương pháp Effortless English. Phương pháp học tập áp dụng theo quy trình tự nhiên nhất với mục tiêu “Nói tiếng Anh lưu loát, dễ dàng và tự động”

Sau khi được chứng nhận và áp dụng giảng dạy trên 25 quốc gia trên thế giới (Mỹ, Mexico, Brazil, Pháp, Đức, Nhật Bản, Singapore…), chương trình học Effortless English của Tiến sĩ A.J.Hoge đã giúp hàng triệu người cải thiện phương pháp học tiếng Anh và có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy chỉ trong vòng 6 tháng áp dụng.

Chú Ý

Dành một chút thời gian để ĐỌC THẬT KĨ những thông tin được trình bày sau đây chính là cho bạn thêm 1 cơ hội để đến gần hơn với cánh cửa sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp!

 

Một trong những trở ngại lớn nhất của chúng ta khi học một ngoại ngữ ấy là chúng ta quá… thông minh và có quá nhiều kinh nghiệm.

Quá thông minh: vì mình không thể nào chấp nhận nghe một câu mà mình không hiểu: cần phải hiểu một câu nói gì trước khi nghe tiếp câu thứ hai, nếu không thì mình không buồn nghe tiếp.

Quá kinh nghiệm: Cuộc đời đã dạy ta không nghe những gì người khác nói mà chỉ hiểu những gì mà nội dung chuyển tải. Nếu không hiểu nội dung, chúng ta không thể lặp lại lời người kia. Cũng vì thế mà – trong giai đoạn đầu học ngoại ngữ – mỗi lần nghe một câu tiếng Anh thì trong đầu phải dịch ra được tiếng Việt thì mới yên tâm, bằng không thì … câu ấy không có nghĩa.

Thế nhưng, đấy là lối học sinh ngữ ngược chiều. Tôi biết được 6 ngôn ngữ, trong đó có ba ngôn ngữ thành thạo nghe nói đọc viết: Việt – Anh – Pháp, và tôi thấy rằng trong các ngôn ngữ tôi biết thì, một cách khách quan, nghe và nói tiếng Việt là khó nhất (vì ở phương tây, không có ngôn ngữ nào mà mình đổi cao độ của một từ thì ý nghĩa từ ấy lại thay đổi: ma – má – mà – mạ – mã – mả). Nhưng các bạn ở forum này, cũng như tôi, đều không có vấn đề gì cả với cái sinh ngữ khó vào bậc nhất ấy!

Tuy nhiên, những thầy cô dạy chúng ta nghe nói tiếng Việt chẳng phải là những vị chuyên viên ngôn ngữ như các thầy cô ngoại ngữ mà ta học tại các trường. Thầy dạy tiếng Việt chúng ta là tất cả những người quanh ta từ ngày ta ra đời: cha mẹ, anh chị, hàng xóm, bạn bè… nghĩa là đại đa số những người chưa có một giờ sư phạm nào cả, thậm chí không có một khái niệm nào về văn phạm tiếng Việt. Thế mà ta nghe tiếng Việt thoải mái và nói như sáo. Còn tiếng Anh thì không thể như thế được. Ấy là vì đối với tiếng Việt, chúng ta học theo tiến trình tự nhiên, còn ngoại ngữ thì ta học theo tiến trình phản tự nhiên.

Từ lúc sinh ra chúng ta đã NGHE mọi người nói tiếng Việt chung quanh (mà chẳng bao giờ ta phản đối: “tôi chẳng hiểu gì cả, đừng nói nữa”! Mới sinh thì biết gì mà hiểu và phản đối!). Sau một thời gian dài từ 9 tháng đến 1 năm, ta mới NÓI những tiếng nói đầu tiên (từng chữ một), mà không hiểu mình nói gì. Vài năm sau vào lớp mẫu giáo mới học ĐỌC, rồi vào lớp 1 (sáu năm sau khi bắt đầu nghe) mới tập VIẾT… Lúc bấy giờ, dù chưa biết viết thì mình đã nghe đưọc tất cả những gì người lớn nói rồi (kể cả điều mình chưa hiểu). Như vậy, tiến trình học tiếng Việt của chúng ta là Nghe – Nói – Đọc – Viết. Giai đoạn dài nhất là nghe và nói, rồi sau đó từ vựng tự thêm vào mà ta không bao giờ bỏ thời gian học từ ngữ. Và ngữ pháp (hay văn phạm) thì đến cấp 2 mới học qua loa, mà khi xong trung học thì ta đã quên hết 90% rồi.

Nhưng tiến trình ta học tiếng Anh (hay bất cứ ngoại ngữ nào) thì hoàn toàn ngược lại.

Thử nhìn lại xem: Trước tiên là viết một số chữ và chưa thêm nghĩa tiếng Việt nếu cần. Và kể từ đó, học càng nhiều từ vựng càng tốt, kế đến là học văn phạm, rồi lấy từ vựng ráp vào cho đúng với văn phạm mà VIẾT thành câu! Rồi loay hoay sửa cho đúng luật! Sau đó thì tập ĐỌC các chữ ấy trúng được chừng nào hay chừng ấy, và nhiều khi lại đọc một âm tiếng Anh bằng một âm tiếng Việt! (ví dụ fire, fight, five, file… đều được đọc là ‘phai’ ). Sau đó mới tới giai đoạn NÓI, mà ‘nói’ đây có nghĩa là Đọc Lớn Tiếng những câu mình viết trong đầu mình, mà không thắc mắc người đối thoại có hiểu ‘message’ của mình hay không vì mình chỉ lo là nói có sai văn phạm hay không. Lúc bấy giờ mới khám phá rằng những câu mình viết thì ai cũng hiểu, như khi mình nói thì chỉ có mình và … Thượng Đế hiểu thôi, còn người bản xứ (tiếng Anh) thì “huh – huh” dài cổ như cổ cò! Thế là học nói bằng cách sửa đổi phát âm những từ nào chưa chuẩn cho đến khi người khác có thể hiểu được. Sau thời gian dài thật dài, mình khám phá rằng mình từng biết tiếng Anh, và nói ra thì người khác hiểu tàm tạm, nhưng khi họ nói thì mình không nghe được gì cả (nghĩa là nghe không hiểu gì cả). Lúc bấy giờ mới tập NGHE, và rồi đành bỏ cuộc vì cố gắng mấy cũng không hiểu được những gì người ta nói.

Vấn đề là ở đó: chúng ta đã học tiếng Anh ngược với tiến trình tự nhiên, vì quá thông minh và có quá nhiều kinh nghiệm. Tiến trình ấy là Viết – Đọc – Nói – Nghe!

Vì thế, muốn nghe và nói tiếng Anh, chuyện đầu tiên là phải quên đi kinh nghiệm và trí thông minh, để trở lại trạng thái “sơ sinh và con nít”, và đừng sử dụng quá nhiều chất xám để phân tích, lý luận, dịch thuật!

P/s: Có bạn bảo rằng hiện nay mình chưa hiểu, nên cố gắng nghe nhiều cũng vô ích, để mình học thêm, khi nào có nhiều từ vựng để hiểu rồi thì lúc đó sẽ tập nghe sau.

Nghĩ như thế là HOÀN TOÀN SAI. Chính vì bạn chưa hiểu nên mới cần nghe nhiều hơn những người đã hiểu. Muốn biết bơi thì phải nhảy xuống nước, không thể lấy lý do rằng vì mình không thể nổi nên ở trên bờ học cho hết lý thuyết rồi thì mới nhảy xuống, và sẽ biết bơi! Chưa biết bơi mà xuống nước thì sẽ uống nước và ngộp thở đấy, nhưng phải thông qua uống nước và ngộp thở như thế thì mới hy vọng biết bơi.

Muốn biết bơi, thì phải nhảy xuống nước, và nhảy khi chưa biết bơi. Chính vì chưa biết bơi nên mới cần nhảy xuống nước.
Muốn biết nghe và hiểu tiếng Anh thì phải nghe tiếng Anh, nghe khi chưa hiểu gì cả! Và chính vì chưa hiểu gì nên cần phải nghe nhiều.
Duynhien

http://vaphim.com/wp-content/uploads/2014/05/Effortless-English-2014-1.png?240a33

CẬP NHẬT TÁI BẢN 2014

Tên từng phần giáo trình mới

Effortless English Training Video Clips: Những đoạn video clip này sẽ hướng dẫn bạn những kỹ năng để học tiếng Anh theo phương pháp Effortless English và giúp bạn tìm được cách học phù hợp nhất cho riêng mình

VOLUME 1 – Original English Lessons: dành cho người bắt đầu nhập môn phương pháp Effortless English, nó sẽ giúp bạn tự tin nói tiếng anh chỉ sau 3-6 tháng, bài học phần này tương đối dễ giúp bạn nhanh chóng làm quen với phương pháp Effortless English.

VOLUME 2 – Flow English Lessons : mang lại cho bạn nhiều mẫu chuyện sinh động, vui nhộn, dí dỏm, rất dễ học, nhằm luyện kỹ năng nghe nói trôi chảy hơn sau khi học xong quyển 1

VOLUME 3 – Business English Lessons : thật sự hữu ích đối với những bạn muốn học kỹ năng làm giàu, muốn trở thành một doanh nhân thành đạt, bạn sẽ không chỉ được tăng thêm vốn từ tiếng Anh thương mại mà còn học thêm nhiều bí quyết thành công trong cuộc sống

VOLUME 4 – Real English Conversations : gồm nhiều mẫu đối thoại tiếng anh qua các tình huống thực tế, nhờ đó mà từ vựng rất gần gũi giúp người học dễ tiếp thu hơn, luyện kỹ năng giao tiếp nhanh hơn.

VOLUME 5 – Power English Lessons :tăng tốc về đích, phần này sẽ phát huy hết uy lực của phương pháp Effortless English, bài học rất dài, từ vựng khó hơn, tác giả nói nhanh hơn, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ nghe nói tiếng Anh như những người bản xứ sau khi học xong quyển này.

VOLUME 6 – VIP Program Lessons : này gồm những đoạn video clip tiếng Anh dạy chúng ta những kỹ năng mềm từ những nhà lãnh đại tài ba từ đó ta sẽ vận dụng chúng với phương pháp Effortless English này, phần này tương đối khó nghe nhưng cực kỳ hữu ích.

NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP HỌC

Cấu trúc bài học :

Bộ Effortless English gồm 6 DVD:

1.Original Effortless English Lessons

2. Learn Real English

3. Flow English Lessons

4. Business English Lessons

5. Power English Now

6. VIP Global Leadership Program.

Một nhóm bài học sẽ gồm có :

1.Vocabulary Lesson (Bài học từ vựng)

Bạn có biết rằng bạn sẽ phải học từ vựng bằng tai, như vậy bạn sẽ sử dụng nó rất nhanh khi nói không ? Bài học từ vựng ở dạng âm thanh sẽ nhanh hơn gấp 2-3 lần so với cách học bằng phương pháp đọc. Với bài học của Effortless English , bạn học chỉ bằng cách nghe – cực kỳ dễ dàng.

2. Listen & Answer Mini Stories (Bài học nghe và trả lời dựa trên bài học là các câu chuyện ngắn)

Bạn nghĩ sao khi bạn có một kiểu bài học mới, mà khi học mỗi ngày, sẽ giúp bạn hiểu và nói tiếng anh rất nhanh và dễ dàng? Khi bạn dùng bài học Mini-Story mỗi ngày, bạn sẽ tiến bộ một cách tự động.

3. Point of View Story Lessons (Bài học văn phạm)

Ngay bây giờ, một bí mật khó tin- bạn có thể trở thành chuyên gia văn phạm Tiếng Anh – cực kỳ dễ dàng. Tưởng tưởng bạn có thể học văn phạm tiếng anh chính xác giống như một trẻ em Mỹ – tự nhiên, dễ dàng và bằng trực giác? Đây chính xác là cách mà bạn học với bài học Point of View Stories.

4. Audio Article (Chủ đề của bài học)

Hãy tưởng tượng nếu bài học tiếng anh vui, đơn giản, thú vị, lạ, thông minh – thì bạn có thể có thích học Tiếng Anh không ? Khi học những bài học Effortless English , bạn sẽ nhớ rất lâu, bạn có thể cười thiệt lớn, đôi lúc bạn giận giữ , khóc , hay nhảy lên vì hạnh phúc, bạn vừa học vừa tiếp thu thêm những thông tin giá trị trong cuộc sống …

tai-ve-mien-phi-kenh76-vn

1. Original Effortless English Lessons
2. Learn Real English
3. Flow English Lessons
4. Business English Lessons
5. Power English Now
6. VIP Global Leadership Program.

4.1/5 - (14 bình chọn)

Các bình luận

Click để bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Chia sẻ Ebook

Lên trên