Kết nối với chúng tôi

Share theme tin tức WordPress giống Baomoi.com 90% cực đẹp 2017

Share theme tin tức WordPress giống Baomoi.com 90% cực đẹp 2017

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẻ tới mọi người một template wordpress được Mod lại giống baomoi.com. Với giao diện này, mình nghĩ sẽ phù hợp cho các bạn làm trang tin tức về báo lao động, báo công nghệ v.v… hoặc làm Blog. Giao diện này được mình Mod lại từ theme Rookie miễn phí trên trang template wordpress và dưới đây là những chú ý về cài đặt template này.

[Share] Theme tin tức WordPress giống 90% Baomoi.com

Đầu tiên hãy cùng xem video giới thiệu và hướng dẫn cài đặt giao diện này nhé:

Trang chủ

Demo: http://tinlaodong.vn/

Trang chủ mình sử dụng là một trang tĩnh, không có tiêu đề và giao diện Homepage

Share theme tin tức WordPress giống Baomoi.com 90% cực đẹp 2017

Khi mở Trang chủ bằng tab Văn bản thì mọi người sẽ thấy toàn bộ Code của trang chủ hiện ra:

Share theme tin tức WordPress giống Baomoi.com 90% cực đẹp 2017

Bạn sẽ thấy các Code được bày ra, nhìn qua bạn sẽ hiểu ngay thôi, hoặc xem kỹ lại video trên để biết cách tùy biến Trang chủ nhé.

Plugin WP Show Posts

Trong giao diện này mình có sử dụng một Plugin để hiển thị bài viết theo chuyên mục ngoài trang chủ đó là WP Show Posts. Tuy nhiên mình đã chỉnh sửa lại CSS của nó để phù hợp với giao diện giống Báo Mới rồi. Nên các bạn cân nhắc trước khi muốn nâng cấp nó lên phiên bản mới. Bởi vì khi nâng cấp thì toàn bộ những thay đổi trong Plugin sẽ mất đi, kèm theo đó là CSS mình đã sửa.

Cá nhân mình thấy ở phiên bản hiện tại nó đã đủ dùng rồi nên mình không nâng cấp lên nữa. Nếu các bạn muốn nâng cấp lên thì trước hết hãy lưu lại CSS ở 2 file wp-show-posts.csswp-show-posts-min.css như mình nói trên video đó nhé, rồi sau đó mới nâng cấp và đối chiếu lại CSS rồi chỉnh sửa.

Để sử dụng WP Show Posts hiển thị bài viết theo chuyên mục ngoài trang chủ thì các bạn xem lại video trên kia nhé. Rất đơn giản thôi.

Plugin Wpdevart Facebook comments

Trong giao diện này mình có sử dụng Plugin Wpdevart Facebook comments để làm bình luận Facebook trong mỗi bài tin. Tuy nhiên việc Update phiên bản mới cho plugin này cũng kèm theo sự thay đổi tệp tin mà mình đã chỉnh sửa. Nhỏ thôi nhưng cũng khiến giao diện không được hoàn mỹ lắm.

Nên các bạn lưu ý trước khi cập nhật giao diện mới thì hãy click Chỉnh sửa > click vào tệp tin comments-from-facebook/includes/library.php rồi tìm và copy đoạn code bao quanh span title, sau đó mới tiến hành Update phiên bản và paste code đó vào như này (xem lại video trên):

Share theme tin tức WordPress giống Baomoi.com 90% cực đẹp 2017

Đó là những lưu ý về cập nhật phiên bản cho 2 Plugin này, ngoài ra các Plugin khác bạn có thể cập nhật phiên bản mới như bình thường.

Phiên bản theme Rookie

Như mình đã nói ở trên, giao diện này được mình Mod lại trừ theme Rookie và hiện tại theme này đã có phiên bản mới.

Share theme tin tức WordPress giống Baomoi.com 90% cực đẹp 2017

Nhưng nếu các bạn tiến hành nâng cấp phiên bản cho giao diện thì toàn bộ CSS sẽ bị trở về mặc định, dẫn tới việc website bị lỗi giao diện, không còn giống Báo Mới nữa. Vậy nên, mình khuyên các bạn nên kiểm tra file style.css và sao lưu lại trước khi tiến hành nâng cấp phiên bản mới. Sau khi nâng cấp, hãy rà soát lại các CSS để chỉnh sửa lại hợp lý.

Download Template Rookie MOD BaoMoi.com

Lời kết

Trên đây mình đã chia sẻ tới các bạn template wordpress giống baomoi.com hiện tại. Giao diện này thích hợp cho việc bạn muốn có một trang tin tức nhẹ giống Báo Mới, load nhanh nhưng vẫn đầy đủ tính năng và chuẩn SEO. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn hãy comment bên dưới hoặc để lại tin nhắn cho chúng tôi thông qua form livechat bên phải, cám ơn!

Nguồn: Vietmaster.net

4.8/5 - (9 bình chọn)

Các bình luận

Cùng chuyên mục Wordpress Themes

Lên trên