Kết nối với chúng tôi

5 phần mềm Antivirus nên sử dụng cho điện thoại Android

5 phần mềm Antivirus nên sử dụng cho điện thoại Android

Khi mà số lượng các thiết bị chạy Android ngày càng đông đảo thì đây cũng là một mục tiêu cho các Hacker chèn các mã độc, virus vào hệ điều hành Android để ăn cắp thông tin cá nhân chủ sở hữu thiết bị Android.

Bạn phải làm gì để tự bảo vệ mình khỏi các nguy cơ đó ? Tất nhiên là bạn nên cài đặt các ứng dụng phần mềm bảo vệ bạn trước các nguy cơ xâm hại của virus, mã độc rồi ;)

Antivirus-for-Android-With-Security-Apps

Mình xin được giới thiệu danh sách 5 phần mềm diệt virus cho Android tốt nhất.

1. Dr.web

Một anti khá tốt và giá khá cao trên playstore. Với drweb nó là công cụ hữu ích cho thiết bị android của bạn, nó giúp ngăn ngừa mọi sự tấn công tiềm ẩn có khả năng gây hại cho thiết bị của bạn. Drweb giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các nguy hai khi online với công nghệ độc đáo, ngoài ra nó còn giúp bạn tìm lại thiết bị android của bạn khi mất hoặc bị trộm, và với ưu điểm nhẹ và chiếm khá ít tài nguyên máy ( ram & bộ nhớ )

Các bạn có thể tham khảo thêm và tải về tại:https://kenh76.net/dr-web-v-9-anti-virus-life-lic….html

2. Webroot Security & Antivirus Premier

 


Một công cụ hưu ích khác giúp bảo vệ thiết bị android khỏi các nguy hại từ các ưng dụng độc hại và khi online. Cảnh báo các trang nguy hại khionline, quét các ưng dụng ngay khi cài vào thiết bị.

Giúp tìm lại thiết bị khi thất lạc hoặc đánh mất

Khóa – xóa dữ liệu từ xa khi mất thiết bị

Download:

 

3. Kaspersky Mobile Security

 


Thêm một công cụ hữu ích nữa rất quen thuocj với những ai sử dụng pc/laptop. Với Kaspersky Mobile Security sẽ bảo vệ cho chú dế cưng chạy android của bạn như một pc thu nhỏ. Và, với Kaspersky Mobile Security sẽ cung cấp các tính năng chống lại thư rác, phần mềm độc hại, virus, cuộc gọi & tin nhắn không mong muốn ( chặn cuộc gọi và tin nhắn ), quét ứng dụng tải về,…
Bảo vệ chống trộm, tìm lại điện thoại mất ngay cả khi thay đổi sim thông qua google maps, quản lí điện thoại từ xa ( xóa, vô hiệu hóa ( disables)).

Chế độ quét tự động theo cài đặt của người sử dụng, cảnh báo ưng dụng độc hai ngay khi cài vào thiết bị ( sms, virus,…)

Tải về:
Link ZPS
Link SS

hoặc tải từ file safeshare http://safeshared.com/kyDnAt0hxNMED8iHZpIB4Oyq

 

4. Mobile AntiVirus Security PRO

 


Khi nhắc đến các anti cho android nếu không nhắc đến cai này cũng là một thiếu sót, đây cũng lại là một cộng cụ hữu ích giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ tiềm ẩn, các mối nguy hại khi cài ưng dụng

AVG cũng là cái tên rất thông dụng trong lĩnh vực bảo mật PC. Phiên bản bảo mật di động của AVG,AVG Antivirus for Android cũng chẳng kém cạnh gì khi có tới hơn 70 triệu người dùng.

AVG Antivirus for Android được trang bị tính năng diệt mã độc và chống malware tiêu chuẩn. Ngoài ra, nó còn được trang bị khả năng bảo vệ an toàn cho người dùng khi truy cập web, truy tìm điện thoại bị mất/thất lạc (sử dụng Google Map), quản lí tác vụ và quản lí pin hữu hiệu. Người dùng cũng có thể cấu hình tuỳ chọn quét hệ thống bằng tay hoặc tự động với lịch trình hàng ngày hoặc hàng tuần.

Download:

5. Avast Mobile Security

 


Tương tự như ứng dụng của anti kể trên, Avast Mobile Security & Antivirus là một gói ứng dụng toàn diện, thay vì chỉ thực hiện chức năng bảo vệ thiết bị chạy Android khỏi mã độc, ứng dụng này còn cho phép thực hiện nhiều chức năng khác như chống trộm (thực hiện các chức năng như xóa bộ nhớ, kích hoạt còi báo động, điều khiển từ xa qua tin nhắn…), tự động sửa địa chỉ trang web vô tình nhập sai khi lướt web, quản lý các ứng dụng và gỡ bỏ khi cần thiết, tối ưu và kéo dài thời lượng pin…

Download:

hoặc:

 

Rate this post

Các bình luận

Click để bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Phần mềm

Lên trên