Kết nối với chúng tôi

Cách đăng ảnh động GIF lên Facebook mới nhất 2017

Cách đăng ảnh động GIF lên Facebook mới nhất 2017

Sau nhiều thời gian chờ đợi, Facebook vừa công bố hỗ trợ, cho phép người dùng đăng ảnh động GIF lên News Feed.

Những bức hình động ngộ nghĩnh luôn là phương pháp diễn tả cảm xúc đặc biệt, khác với chữ viết và ảnh tĩnh. Đó là lý do khiến mạng xã hội Facebook công bố hỗ trợ, cho phép người dùng sử dụng ảnh động GIF cho các bài đăng (post) trên News Feed của mình. “Chúng tôi hỗ trợ ảnh GIF để giúp đỡ người dùng diễn tả các cảm xúc theo những cách hài hước”, một đại diện Facebook cho biết.

Trước đây, người dùng cũng có thể sử dụng một số thủ thuật như nhờ vào một ứng dụng bên thứ ba, có tên Giphy, để đăng ảnh động lên Facebook. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, khá mất công và không được Facebook hỗ trợ chính thức.

fb. Cách này dễ và đơn giản, vì có lẽ Facebook đã hỗ trợ từ trong nhân hỗ trợ ra. Việc các bạn cần làm là, tìm địa chỉ URL của một file ảnh gif động, mở trình duyệt trên máy tính (hiện mình thử bằng app Facebook trên iOS và Android vẫn chưa được) bạn dán link ảnh động cuả bạn vào thanh trạng thái, Facebook sẽ tiến hành tải, sau khi nó tải xong, các bạn có thể xóa link ảnh đi, nhấn nút đăng là xong!

1. Lấy link ảnh gif, nếu muốn đăng ảnh từ máy thì các bạn nên tải lên mạng, các bạn có thể tải trực tiếp trên internet hoặc tham khảo một số ảnh do Kenh76.vn chia sẻ như:

Tải bộ Ảnh Động đẹp độc hài hước dễ thương nhất
Tải ảnh động thiên nhiên đẹp làm ảnh nền điện thoại
Ảnh động tết 2017, ảnh động chúc mừng năm mới 2017 cực đẹp

Hoặc các bạn thử đăng link này nhé: https://kenh76.net/js/thac-nuoc-mat-troi.gif

http://i.imgur.com/1DtkP8M.jpg

2. Dán link ảnh động vào FB, chờ nó tải xong, xóa link đi cho đẹp và đăng


cach-dang-anh-gif-len-facebook-2015

Với công bố mới đây của mạng xã hội này, người dùng có thể “đàng hoàng” đăng tải bức ảnh động trong các bài đăng của mình. Cách đăng tải cũng vô cùng đơn giản: tất cả những gì bạn phải làm là copy đường link của file ảnh GIF muốn chèn vào bài đăng, rồi nhấn nút “đăng bài” như các bài viết bình thường khác.

Hơi đáng tiếc là Facebook chưa hỗ trợ ảnh GIF được upload trực tiếp từ máy tính người dùng.

Chúc các bạn vui vẻ!

4/5 - (1 bình chọn)

Các bình luận

Click để bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Thủ thuật Facebook

Lên trên