Kết nối với chúng tôi

Download Plants vs Zombies 2 Full cho PC, Android, iOS mới nhất 2017

Download Plants vs Zombies 2 Full cho PC, Android, iOS mới nhất 2017

Plants vs Zombies 2 – Game Chiến Thuật Thủ Thành 2 PC Offline, tải game trồng cay bắn 2 trên máy tính laptop full




https://lh5.googleusercontent.com/-5UAU2rs0h-E/U5dWb2AOWaI/AAAAAAAAHVs/vlPQBOR_Uh4/s0/5397566e03296.jpg

LỐI CHƠI MỚI MẺ VỚI NHIỀU SỰ MỞ RỘNG
Việc cốt truyện mới đã đưa người chơi tới những không gian mới mẻ khác biệt hoàn toàn so với ngôi nhà trước kia – Game được chia thành ba giai đoạn khác nhau: Ancient Egypt (Ai Cập cổ đại), Pirate Sea (cướp biển) và Wild West (miền Tây hoang dã). Và điều này cũng hé lộ thêm những điều bí mật, đem tới cho game các loại cây mới, nhiều loại thây ma mới và hàng loạt cách chơi thú vị khác.

Phần hiệu ứng âm thanh cũng được lồng ghép thêm nhiều âm hưởng với sắc thái vùng miền rõ rệt. Chẳng hạn với màn chơi ở miền Tây hoang dã, phần nhạc nền đậm chất cao bồi hay những hiệu ứng âm thanh của một tên zombie với cây đàn piano khiến chúng ta cảm thấy hào hứng hơn trong những màn chiến đấu. Ngoài ra, những tiềng gầm gừ của thây ma cũng có tác động mạnh mẽ lên thính giác của người chơi, khiến bạn có cảm giác như đang hòa mình vào một cuộc chiến thật sự.

http://2.bp.blogspot.com/-oibLGmLPOn0/U4NyT4Ht99I/AAAAAAAAAmQ/wiGGz4WWuDE/s1600/Plants+Vs+Zombies+2.jpg
Cấu hình tối thiểu

Đối với Andoid
– Android 2.3 (Gingerbread
– ARMv7 1.0 Ghz or higher
– 1 GB of RAM

Đối với iOS
5.1 or later. compatible with iphone 4, iphone 4s, iphone 5, iphone 5c, iphone 5s, ipad 2 wi-fi, ipad 2 wi-fi + 3g, ipad wi-fi (3rd generation), ipad wi-fi + cellular (3rd generation), ipad wi-fi (4th generation), ipad wi-fi + cellular (4th generation), ipad mini wi-fi, ipad mini wi-fi + cellular, ipad air, ipad air wi-fi + cellular, ipad mini with retina display, ipad mini with retina display wi-fi + cellular, ipod touch (4th generation), and ipod touch (5th generation). this app is optimized for iphone 5

Plants vs Zombies 2 hay con gọi là Trồng cây bắn ma, hoa quả nổi dậy đã phát hành trên hệ điều hành android, iOS được 1 thời gian khá lâu, nhưng bản trên PC máy tính vẫn chưa được ra mắt. Và hiện tại thực ra bản PVZ 2 PC vẫn chưa được ra mắt, nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi game Plants vs Zombies 2 offline trên PC với phiên bản Plants vs Zombies 2 flash giao diện gần như giống trên bản điện thoại.

Trước tiên để chơi Plants vs Zombies 2 trên PC offline các bạn phải download file đính kèm dưới đây

tai-ve-mien-phi-kenh76-vn

Tải game Plants vs Zombies 2:

Dành cho PC máy tính : http://upfile.vn/6ddk/%5BKenh76.vn%5DPlantsvsZombies2.rar
Dành cho Andoid : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.game.pvz2_row&hl=vi
Dành cho iOS : https://itunes.apple.com/au/app/plants-vs.-zombies-2/id597986893?mt=8

Sau khi download các bạn tiến hành giải nén và click chuột phải vào file kenh76.vn__plant vs zoombies 2.swf mở với Chrome, firefox… hoặc trình duyệt nào đó và chơi offline không cần mạng.

Chúc các bạn chơi game Plants vs Zombies 2 PC vui vẻ!

Bản chính thức của plants vs zoombies PC do Popcap game phát hành chính thức sẽ được cập nhật nhanh nhất trên Blog Kenh76.vn.

4/5 - (18 bình chọn)

Các bình luận

Click để bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Giải trí

Lên trên