Kết nối với chúng tôi

Tải game 2048 cho máy tính – Win xp/7/8.1| Download file Apk 2048

Tải game 2048 cho máy tính – Win xp/7/8.1| Download file Apk 2048

Trò chơi 2048 đang rất hot trên cộng đồng mạng. Xin giới thiệu đến các ban Cách phá đảo game 2048 một game cực khó. Game được mệnh danh khó hơn cả Flappy bird.

2048 là game giải đố cực kỳ hấp dẫn. Trò chơi giải đố ô số mới nhất là Three tuy nhiên game này lại quá khó khiến các game thủ nản lòng ngay từ vàng chơi đầu tiên. Trò chơi 2048 có điểm khởi đầu là từ dễ rồi đến khó. Nên các game thủ càng chơi càng ham, cứ thua là lại cay cú chơi lại.

http://fast.swide.com/wp-content/uploads/2014/03/2048-game-by-italian-Gabriele-Cirulli-cover.jpg

Threes: Về cơ bản, người chơi phải kéo màn hình sang phải, trái, lên và xuống để cố gắng pha trộn và kết hợp các con số trên bảng cho đến khi chúng hợp thành con số 2048 như đúng tên của tựa game. Đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn mà có lẽ bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để đạt được.

Cách cài đặt và chơi Game 2048 trên máy tính, laptop cho win xp,7,8,8.1

Vì không có phiên bản chính thức của trò chơi 2048 cho máy tính, và để chơi trò này trên máy tính, người dùng cần phải cài đặt một trình giả lập trên máy tính và sau đó cài đặt các ứng dụng trên để giả lập. Dưới đây, Kenh76.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn các bước của quá trình cài đặt game 2048 trên máy tính.

  • Bước 1: Đầu tiên các bạn cài đặt phần mềm giả lập Android BlueStacks tại đây.
  • Bước 2: Sau khi cài xong, mở ứng dụng BlueStacks lên.
  • Bước 3: Trên góc trên bên phải, có một thanh tìm kiếm sử dụng thanh tìm kiếm để tìm kiếm các trò chơi 2048 trên BlueStacks sau đó cài đặt bình thường. Hoặc các bạn có thể tải file .apk 2048 từ máy tính lên: Link 1 or link 2

Hướng dẫn và thủ thuật chơi trò 2048 đạt điểm cao

Để làm mọi thứ dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian, Kenh76.vn sẽ chia sẻ với bạn một số hướng dẫn và thủ thuật để giúp bạn có một số điểm siêu cao và hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn tìm ra số 2048 càng sớm càng tốt.

Di chuyển toàn bộ bảng số

Hướng dẫn & thủ thuật dành cho người chơi 2048

Khi bạn di chuyển ở bất cứ hướng nào, các con số mới cũng sẽ được phát sinh. Chúng không hoàn toàn là những con số giống nhau. Nhưng ý tưởng ở đây là hãy thử và kết hợp nhiều hình vuông nhất có thể trong mỗi bước di chuyển và cố gắng tối đa hóa không gian trống khi có thể. Khi có nhiều khoảng trống, bạn sẽ có nhiều hướng lựa chọn hơn để di chuyển.

Giảm số lần di chuyển trống

Hướng dẫn & thủ thuật dành cho người chơi 2048

Một bước di chuyển trống ở đây có thể hiểu là bước di chuyển mà không gộp được bất kỳ con số nào. Hãy cố gắng giảm bớt những di chuyển như thế này vì mỗi lần bạn di chuyển sẽ phát sinh một con số ở những vị trí ngẫu nhiên. Khi bạn không thể gộp được những con số thì đừng nên làm nó phát sinh thêm mới quá nhiều.

Cố gắng cân bằng con số

Hướng dẫn & thủ thuật dành cho người chơi 2048

Đây là một chiến lược tốt khi bạn cân bằng được sự tăng trưởng của các con số, khi trong ván chơi không có sự chênh lệch quá nhiều giữa các con số lớn nhất và nhỏ nhất. Hãy cố gắng để nhận được 2 con số trả về cao nhất tại mọi thời điểm, theo sau đó là một số lượng con số nhỏ hơn xuất hiện theo cặp sẵn sàng kết hợp với nhau trong mọi thời điểm. Nếu bạn có thể duy trì được tính cân bằng trong game, sẽ sớm thôi bạn sẽ

Xây dựng những nền tảng nhỏ

Hướng dẫn & thủ thuật dành cho người chơi 2048

Bạn sẽ nhận được một số lượng các con số phát sinh khá nhiều sau mỗi lần di chuyển trong một thời gian dài, vì thế hãy ưu tiên kết hợp các con số này lại với nhau và cân bằng chúng ở mức ban đầu.

Di chuyển theo 3 hướng

Hướng dẫn & thủ thuật dành cho người chơi 2048

Tôi đã có một vài bước thành công khi cố gắng di chuyển những con số ở trong bảng theo ba hướng nhất định: trái, phải và xuống. Theo cách này, bạn sẽ có thể xây dựng được một nền tảng khá tốt ở phía dưới và sau đó bạn chỉ sẽ mất một chút thời gian với một vài chuyển động đôi cùng một chuỗi dây chuyền kết nối sẽ giúp những con số gộp lại với nhau thì một số có giá trị lớn. Hãy ưu tiên di chuyển theo 3 hướng này và lặp lại nó như một chiến thuật để liên kết các con số giống nhau lại với nhau

Luyện tập

Hướng dẫn & thủ thuật dành cho người chơi 2048

Nếu bạn vẫn còn gặp một chút khó khăn sau khi đọc bài viết này để có thể nhận được con số 2048 thì lời khuyên cuối cùng ở đây là bạn hãy dành ra một chút thời gian để luyện tập và thực hành trò chơi này nhiều hơn nữa. Tất cả những lời chia sẻ trong bài viết chỉ là tham khảo, vì vậy nếu gặp khó khăn bạn có thể tự mình vẽ ra hướng đi mới. Hãy chơi và thử các chiến lược mới và bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm chơi cho riêng mình.

4.7/5 - (3 bình chọn)

Các bình luận

1 bình luận

1 bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Giải trí

Lên trên