Kết nối với chúng tôi

Phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ nhất 2017

Phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ nhất 2017

Phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ nhất, phần mềm giả lập Android trên máy tính tốt nhất hiện nay. Ít ngốn RAM và CPU

Chắc không ít người cũng có nhu cầu chạy Android trên PC, laptop để có thể cài đặt, sử dụng game, ứng dụng Android trực tiếp trên máy tính Windows mà chưa biết phải chọn phần mềm giả lập Android nào. AMIDuOS 2.0 Pro là một chương trình có lẽ còn xa lạ với nhiều người. Mình thì cũng mới biết tới, cảm nhận ban đầu là nó ngốn ít tài nguyên CPU, Ram cũng như dung lượng ổ cứng so với BlueStacks.

Hầu hết các bài giới thiệu đều hướng dẫn sử dụng BlueStacks để giả lập hệ điều hành Android trên máy tính. Đối với máy nào có cấu hình ngon thì không thành vấn đề, chứ máy dạng thấp thì dùng được nó là cả một nỗi lo. Thực tế trên laptop của mình, sau khi cài đặt, mở phần mềm lên mãi mới load xong chứ chưa nói gì tới mở ứng dụng Android trong đó. Xem tài nguyên thì ram, cpu luôn trên mốc 90%, đó quả là một điều ám ảnh thực sự.

Ngày hôm nay, mình mang mới cho các bạn sự thay thế tốt nhất cho BlueStacks, nó có tên là AMIDuOS. Đây cũng là lần đầu mình biết tới nó luôn và chắc hẳn các bạn cũng vậy. Chất lượng nó có tốt không, máy yếu chạy có lag không, tính năng ra sao, yêu cầu như thế nào?. Rất nhiều câu hỏi đặt ra cũng là điều dễ hiểu đối với bất cứ phần mềm mới ra mắt.

phan-mem-gia-lap-android-tren-may-tinh-nhe-nhat

Những lý do bạn nên chọn AMIDuOS

Không cần phải giới thiệu gì nhiều, dưới đây là một số ưu điểm vượt trội mà bạn nên tham khảo trước khi quyết định có lựa chọn nó hay không.

  • Khả năng tương thích: AMIDuOS cho phép bạn cài đặt và trải nghiệm hầu hết trò chơi, ứng dụng Android trên chiếc máy tính PC, Laptop hệ điều hành Windows 7 trở lên.
  • Hiệu suất tối ưu: AMIDuOS hỗ trợ tăng tốc 3D, vì vậy bạn có thể thưởng thức một kinh nghiệm chơi game Android cao cấp trong Windows. Nó sử dụng Driver Windows OpenGL cho tốc độ khung hình được cải thiện để hỗ trợ các trò chơi thậm chí hầu hết các đồ họa chuyên sâu.
  • Hỗ trợ thiết bị: Nó cũng hỗ trợ các thiết bị ngoại vi chủ chốt và các cảm biến của các phần cứng Windows, bao gồm máy ảnh độ nét cao, âm thanh và micro.
  • Tính năng Tablet: AMIDuOS cung cấp một trải nghiệm máy tính bảng Android hoàn chỉnh với hỗ trợ cảm ứng đa điểm và cử chỉ như Pinch và Zoom, cùng với một phần mềm bàn phím đầy đủ tính năng.
  • Các tính năng máy tính để bàn: AMIDuOS cũng hỗ trợ Ethernet và WiFi mô phỏng để cung cấp truy cập mạng cho các ứng dụng Android. Trong chế độ Desktop AMIDuOS cung cấp hỗ trợ bàn phím phần cứng đầy đủ, bao gồm cả các phím tắt bàn phím.
  • Lưu trữ và chia sẻ tập tin: Chia sẻ file giữa Windows và Android cũng được hỗ trợ trong AMIDuOS, vì vậy bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video và nhạc giữa cả hai chế độ OS một cách dễ dàng.

Yêu cầu hệ thống:

  • Windows 7/8/10 (32-bit/64-bit)
  • 2 GHz multi-core processor
  • OpenGL 3.0
  • 2 GB RAM
  • 2 GB disk space
  • 128 MB VRAM
  • .Net framework 4.0
  • Hardware Virtualization

Download AMIDuOS 2.0 Pro Full

Hiện tại phiên bản mới nhất là AMIDuOS 2.0.7.8268, chạy Android Lollipop-5.1.1 (ngoài ra cũng còn có các phiên bản khác chạy Jellybean-4.4.2, Lollipop-5.0.1), các bạn có thể tham khảo thông tin trên trang chủ: http://amiduos.com/

Download tử trang chủ: http://amiduos.com/downloads

Download AMIDuOS bản full:

64-Bit AMIDuOS 2.0.7.8268 2016-05-23
Link Google Drive
Link Datafilehost
32-Bit AMIDuOS 2.0.7.8268 2016-05-23
Link Google Drive
Link Datafilehost

Hướng dẫn cài đặt AMIDuOS:

  1. Các bạn giải nén file vừa tải về, sau đó nhấn vào DuOSInstaller.exe để bắt đầu cài đặt.
  2. Giải nén file Crack.rar, copy file DuOS.exe trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt phần mềm (C:\Program Files\AMI\DuOS).
  3. Chạy phần mềm và tận hưởng thành quả.

Cài đặt Google Apps:

Phần mềm này sau khi cài đặt không kèm theo các dịch vụ của Google, nếu bạn nào muốn cài đặt thì có thể download ở đây, dùng chung cho bản 32-bit và 64-bit: Link 1/Link 2/Link3
Sau khi tải về (không giải nén file vừa tải về) các bạn nhấn chuột phải vào file .zip rồi chọn Apply to DuOS để cài đặt.

Hướng dẫn root:

Sau khi khởi động phần mềm, các bạn vào Cài đặt, nhấn vào , sau đó hiện lên cửa sổ , chọn thẻ Advanced, trong phần System chọn Root Mode.

Một số hình ảnh sử dụng phần mềm:




Chúc bạn có những phút giây thú vị với phần mềm giả lập Android chất lượng này.

Nguồn: namhoangnguyen8/Vn-zoom.com

4.9/5 - (15 bình chọn)

Các bình luận

Cùng chuyên mục Phần mềm

Lên trên