Kết nối với chúng tôi

Download WinRAR Full Crack mới nhất 2022 – Link Google Drive

Download WinRAR Full Crack mới nhất 2022 – Link Google Drive

Download WinRAR giúp bạn biến những tập tin có kích thước lớn thành những tập tin có kích thước nhỏ hơn, và hoàn toàn có thể giải nén để trở về tập tin gốc mà không làm thay đổi bất kỳ dữ liệu nhỏ nào trong đó.

Giới thiệu phần mềm WinRAR

WinRAR là phần mềm nén tập tin và dữ liệu do Yevgeny Roshal phát triển của Winrar GmbH, bản đầu tiên ra mắt là vào mùa thu năm 1993. Đây là phần mềm thương mại. WinRAR có thể tạo và xem lưu trữ ở định dạng tệp RAR hoặc ZIP, và giải nén nhiều định dạng tệp lưu trữ.

WinRAR full crack

WinRAR có khả năng tự động nhận dạng và chọn phương thức nén tốt nhất cho những file phương tiện phức tạp. Thuật toán nén đặc biệt của Winrar sẽ nén các tệp đa phương tiện, giải nén và gộp các nhóm tệp sao cho tối ưu nhất.

Tính năng nổi bật của WinRAR Full Crack

Winrar 2022 là một phần mềm cho thấy sự vượt trội về các tính năng. Theo đó khi bạn download winrar và cài đặt phần mềm sử dụng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Các tính năng, ưu điểm nổi bật của phần mềm Winrar thần thánh có thể tổng hợp như sau:

Winrar full crack được phát triển với nhiều tính năng mang tới cho người dùng trải nghiệm hấp dẫn

  • Tỷ lệ nén cao trên file dung lượng lớn. Hỗ trợ kích thước tối đa tới 16 EiB. WinRAR được coi là công cụ nén tốt nhất và nhanh nhất trên thị trường.
  • Cho phép lưu trữ tệp file không giới hạn
  • Hỗ trợ bảo mật file dữ liệu ấn tượng với công nghệ mã hóa AES 256-bit cấp quân sự có mật khẩu bảo vệ các kho lưu trữ bao gồm tất cả siêu dữ liệu.
  • Hỗ trợ xử lý giải nén tới hơn 15 loại tệp như Zip, RAR và nhiều định dạng khác.
  • Trình quản lý mật khẩu tích hợp hỗ trợ theo dõi các mật khẩu khó và khó nhớ cho các kho lưu trữ được bảo vệ bằng mật khẩu.
  • Chia lưu trữ thành các tệp nhỏ hơn, dễ quản lý hơn.
  • Trình quét vi-rút tích hợp ngăn không cho giải nén các tệp lưu trữ bị hỏng.
  • Tốc độ nén và giải nén nhanh
  • Tích hợp chức năng tìm kiếm
  • Có tính năng sửa các tệp bị lỗi. Nhờ vậy cho phép áp dụng trong trường hợp cần khôi phục file khi quá trình nén gặp sự cố.

Ngoài ra, Winrar còn cho thấy sự vượt trội khi có thể phù hợp với mọi cấu hình máy tính. Tuy nhiên thực tế phần mềm cũng tồn tại hạn chế đó là bạn cần trả phí để sử dụng phần mềm để những thông báo phiền phức. Đồng thời so với một số ứng dụng thì Winrar có kém cạnh hơn ở hiệu quả giảm kích thước dung lượng chưa cao.

Download Winrar và Crack

Winrar về cơ bản là phần mềm trả phí. Tuy nhiên hôm nay kenh76.net sẽ hướng dẫn bạn cách download winrar miễn phí 100%. Chi tiết thực hiện các bước download Winrar full crack và cài đặt tiến hành như sau:

  • Link tải Winrar Full Crack mới nhất 2022

Download Winrar

WinRAR Full Crack mới nhất 2022 - Download Link Google Drive

  • Hướng dẫn Crack Winrar 2022

Download File Crack

Pass giải nén: kenh76.net

Copy file “rarreg.key” trong folder giải nén vào thư mục theo đường dẫn C:\Program Files\WinRAR để Active

WinRAR Full Crack mới nhất 2022 - Download Link Google Drive

 Bật phần mềm WinRAR lên và xem thành quả

WinRAR Full Crack mới nhất 2022 - Download Link Google Drive

Chúc các bạn Download Winrar full crack thành công

 

5/5 - (2 bình chọn)

Các bình luận

Cùng chuyên mục Phần mềm

Lên trên