Kết nối với chúng tôi

Hướng dẫn cách hack băng thông 3g viettel mới nhất 2017

Hướng dẫn cách hack băng thông 3g viettel mới nhất 2017

Có lẽ kể từ khi các thủ thuật hack băng thông 3g viettel bị fix thì rất nhiều các bạn đã chuyển sang các nhà mạng khác hoặc tìm các biện pháp tiết kiệm cước phí 3g như dùng PD Proxy VPN hoặc Droid VPN và cả Finch vpn nữa. Ngoài các cách trên cũng có rất nhiều cách hack băng thông 3g viettel khác được tìm ra và chia sẻ trên khắp cộng đồng mạng tuy nhiên ngay sau đó cũng bị viettel fix. Gần đây Kenh76.vn cũng đã tìm ra một cách giúp phá băng thông mimax viettel khi hết dung lượng tốc độ cao. Các bạn hãy cùng Kenh76 đi tìm hiểu về cách hack mimax viettel mới nhất 2017 này nhé. Đây cũng là một món quà đầu xuân năm mới BQT Kenh76.vn gửi đến tất cả các bạn. Chúc các bạn có một năm mới An Khang Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý! :D

http://www.sim3g.info.vn/wp-content/uploads/2013/03/tu-van-chon-sim-3g-cho-ipad.png

Thủ thuật hack băng thông 3g viettel mới nhất 2017

Mình xin được nói sơ qua về phá băng thông mimax viettel này nhé. Đó là chúng ta dùng một ứng dụng nghe nhạc MIỄN PHÍ 3G do chính viettel phát hành. Khi sim bạn hết dung lượng data miễn phí thì bạn vào ứng dụng này để nghe nhạc băng thông sẽ tự mở.

Không dài dòng nữa ngày sau đây Kenh76.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách hack mimax viettel. Cách làm như sau:

1. Hack băng thông mimax trên dcom 3g viettel

Bước 1: Tải và cài đặt BlueStacks – phần mềm giả lập android trên PC.

Bước 2: Tải và cài đặt ứng dụng Keeng – ứng dụng nghe nhạc miễn phí 3g viettel.

Bước 3: Sau khi cài xong Keeng.apk các bạn bật keeng lên rồi vào nghe nhạc. Sau đó chạy ẩn keeng đi là băng thông sẽ được mở max luôn và như vậy là bạn đã hack băng thông viettel rồi đó :3

2. Hack băng thông mimax viettel trên android

Cách hack băng thông mimax viettel trên android cũng tương tự như cách trên bạn chỉ cần tải ứng dụng keeng.apk này về rồi cài đặt và vào nghe nhạc miễn phí 3g. Như vậy là băng thông của bạn cũng sẽ tự mở nhé.

3. Hack băng thông mimax viettel IOS, Windows Phone và Asha

Tương tự như trên android, cách hack băng thông mimax cho ios – iphone ipad và cả hack băng thông mimax cho Windows Phone hoặc Asha cũng tương tự. Bạn chỉ cần tải ứng dụng keeng về và sau đó chạy ẩn là băng thông sẽ tự mở.

Hoặc để tải ứng nhanh ứng dụng keeng miễn phí, bạn hãy soạn TAI gửi 5005 (miễn phí) để nhận ngay link tải, hoặc truy cập kho Ứng dụng trên smartphone của bạn, tìm ứng dụng Keeng.vn và cài đặt.

Trên đây mình đã chia sẻ cách hack băng thông mimax viettel trên dcom 3g, phá băng thông mimax viettel trên android, hack băng thông mimax viettel trên ios – iphone, hack băng thông mimax viettel trên Windows Phone và cả Asha nữa.

Chúc các bạn thành công :)

Theo Fchiase

5/5 - (2 bình chọn)

Các bình luận

6 bình luận

1 bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Thủ thuật 2G/3G

Lên trên