Kết nối với chúng tôi

uTorrent Pro full crack 2017 – Phần mềm download uTorrentPRO 3.4.9 build 42606

uTorrent Pro full crack 2017 – Phần mềm download uTorrentPRO 3.4.9 build 42606

 

*Giới thiệu:
µTorrent còn gọi là một BitTorrent Client, dùng để hỗ trợ download các tập tin dạng torrent được chia sẻ thông qua mạng Internet cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả. Có lẽ nhiều người chưa hiểu Torrent là gì? Thực chất Torrent là phương thức trao đổi và chia sẻ dữ liệu thông qua mạng chia sẻ ngang hàng P2P (Peer-to-peer).

– Do sở hữu cơ chế P2P nên tốc độ download được tăng lên rất nhiều, do đó phần mềm này ngày càng chiếm được vị thế trên thị trường. µTorrent có kích thước nhỏ gọn nhờ sử dụng phương thức nén tập tin thực thi và khi chương trình được khởi động nó lại tự giải nén để hoạt động.
µTorrent được thiết kế nhằm mục đích sử dụng tối thiểu tài nguyên hệ thống, nhưng có đầy đủ các tính năng của BitTorrent client. Do rất khó đánh ký tự Hy Lạp µ trên bàn phím thông thường, nên tên chương trình µTorrent có thể được được viết là uTorrent. µTorrent được viết bằng ngôn ngữ lập trình C++. Như vậy, sau khi tải uTorrent, bạn có thể download file torrent một cách dễ dàng.

*Tính năng chính của μTorrent:

Dễ sử dụng
µTorrent hoạt động đơn giản và dễ dàng. Với giao diện được xây dựng có mục đích, bạn có thể download µTorrent chỉ với vài giây.

Truy cập ở bất cứ nơi nào
Bạn có thể truy cập µTorrent từ bất cứ nơi nào với µTorrent Remote, dễ dàng truy cập client ở nhà một cách an toàn.

Download nhanh chóng
Công cụ được thiết kế chuyên nghiệp download tải nhanh. Tránh lãng phí những tài nguyên hệ thống có giá trị, chạy trong chế độ background và không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Hoạt động thông minh
µTorrent hoạt động một cách thông minh, công cụ tự động điều chỉnh băng thông sử dụng dựa trên mạng và Internet của bạn. Không gây ảnh hưởng khi bạn sử dụng Skype, chơi trò chơi, stream video,…

Áp dụng công nghệ đột phá
Kết hợp công nghệ µTP đột phá, μTorrent tối ưu hóa băng thông và giảm tình trạng quá tải, do đó bạn có thể download nhanh nhất và không làm chậm kết nối Internet.

Plug-n-Play
Phiên bản mới của uTorrent đã được cải tiến rất nhiều về phần tính năng, do vậy tính linh hoạt trong quá trình sử dụng được nâng lên đáng kể. Nhà phát triển đã áp dụng công nghệ UPnP và NAT-PMP để người dùng có thể dễ dàng cấu hình để truy cập mạng torrent.

*Đánh giá phần mềm µTorrentPro (uTorrentPro):

– µTorrent sử dụng phương thức P2P kết hợp công nghệ µTP giúp tối ưu hóa băng thông, hỗ trợ download nhanh chóng. Cùng với giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng nên µTorrent được rất nhiều người sử dụng.

Ưu điểm của µTorrent:

  • Tốc độ download nhanh chóng.
  • Là phần mềm nhỏ gọn, dễ sử dụng.
  • Hiển thị tình trạng chia sẻ dữ liệu qua biểu đồ thống kê.
  • Hỗ trợ nhiều nền tảng.
  • Là phần mềm hoàn toàn miễn phí.

Nhược điểm của µTorrent:

  • Chỉ dùng để tải các file có đuôi *.torrent.

Download uTorrent Pro 3.4.9 build 42606 full crack 2017

*Hướng dẫn cách crack µTorrent Pro ( uTorrent Pro ) 3.4.9 build 42606:

1 – Giải nén file cài đặt ra

2 – Cài bình thường
*Lưu ý: nhớ bỏ chọn 2 ô tích cuối cùng trước khi kết thúc cài đặt

*Phiên bản mới nhất hiện tại: 3.4.9 build 42606

*Thành quả:

utorrent-pro-full-crack-2016

 

4.5/5 - (2 bình chọn)

Các bình luận

Cùng chuyên mục Phần mềm

Lên trên