Kết nối với chúng tôi

Cách phát WiFi bằng Laptop với phần mềm miễn phí 2014

Cách phát WiFi bằng Laptop với phần mềm miễn phí 2014

Phát Wifi trên Laptop dường như không còn là vấn đề khó khăn như trước đây nữa. Không cần mất tiền để mua những máy phát wifi chuyên nghiệp thì bạn cũng có thể dễ dàng biến Laptop thành trạm phát wifi với các phần mềm phát wifi miễn phí mà các hãng phần mềm cung cấp cho người dùng sử dụng. Kenh76.vn sưu tầm và chia sẻ cho bạn Top 5 phần mềm phát wifi tối nhất được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng trên toàn thế giới trong năm 2014. Lựa chọn chương trình phù hợp nhất với bạn để độ hiệu quả, độ ổn định được đảm bảo.

[box type=”info” width=”580px” ]Xem thêm: 5 Phần mềm phát wifi miễn phí trên win 8.1
Một số phần mềm phát Wifi trên Win XP[/box]

Mặc dù từ Windows 7 trở lên thì bạn có thể phát wifi không cần sử dụng phần mềm, tuy nhiên cách này không hiệu quả cho lắm, đường truyền không ổn định và không tùy biến cao. Với các phần mềm phát wifi thì thường được bảo mật mật khẩu bằng chế độ mã hóa cao, tránh bị hack pass wifi hay những hành động tương tự. Trong số rất nhiều phần mềm khác nhau, nên chọn chương trình nào để sử dụng cũng là một vấn đề. Bạn tham khảo 1 trong 5 cái tên mà Kenh76.vn giới thiệu ngày hôm nay:

Phần mềm phát Wifi miễn phí tốt nhất cho Latop

Tất cả phần mềm mà mình giới thiệu trong bài đều khá quen thuộc với những ai thường xuyên phát wifi trên Laptop để các máy tính, thiết bị di động khác thu và chạy mạng ổn định y như máy chính. Giao diện sử dụng đơn giản là điểm chung dễ nhận biết trong 5 cái tên này

1. Connectify Hotspot

Đầu tiên không thể không nhắc tới phần mềm này, nó ra đời khá lâu và được lượng người dùng sử dụng đông đảo trên các quốc gia. Tuy bản miễn phí chỉ cho phép bạn chạy tối đa 90 phút/ phiên làm việc nhưng như thế là quá đủ cho nhu cầu cá nhân.

Connectify Hotspot

Tính năng chính của Connectify Hotspot

  • Tạo ra một mạng WiFi địa phương dễ dàng và nhanh chóng
  • Chia sẻ kết nối internet của bạn với bất kỳ thiết bị khác có tính năng Wi-Fi
  • Hỗ trợ từ tất cả các loại kết nối internet phổ biến như: 3G, 4G, DSL, WiFi, Ethernet, truyền hình cáp và điện thoại di động tethered
  • Chia sẻ tập tin dễ dàng giữa các thiết bị kết nối
  • Hạn chế việc sử dụng băng thông internet
  • Rất phù hợp cho các hoạt động liên quan đến việc tải nhiều tập tin như BitTorrent và trình duyệt web
  • Kích thước nhỏ, sử dụng quá dễ dàng và giao diện người dùng thân thiện
  • Tương thích với các phiên bản khác nhau của Windows

Xem giới thiệu chi tiết về Connectify Hotspot và Download tại: https://kenh76.net/connectify-hotspot-8-0-0-30686-pro-free-download-moi-nhat-2014.html

2. Wi-Host

Giao diện sử dụng trực quan, tiến hành cài đặt đẻ phát wifi trên laptop nhanh chóng chỉ với vài cú nhấp chuột. Chế độ mã hóa mật khẩu WPA2 mạnh mẽ tránh trường hợp bị hack hoặc dò ngẫu nhiên trúng.

Wi-Host-1

Trước khi thiết lập thì cần phải kiểm tra xem cổng mạng của Laptop có hỗ trợ tạo điểm phát hay không bằng cách Click vào Hosted Network Supported.

Bạn đọc quan tâm có thể xem chi tiết và tải về tại: https://kenh76.net/wi-host-phan-mem-phat-wifi-mien-phi-cho-win-vista78.html

3. PCTuneUp Free WiFi Hotspot Creator

Là một trong những phần mềm miễn phí được xây dựng và phát triển bởi hãng phần mềm PCTuneUp. Sẽ không mất nhiều thời gian để bạn có thể tự tạo điểm phát wifi ngay trên chính Laptop của mình với PCTuneUp Free WiFi Hotspot Creator.

http://echip.vietnamnetjsc.vn/2014/05/18/21/35/image001.png

Tại sao nên chọn phan mem phat wifi này ?

  • Tạo Wifi và phát chúng từ Laptop
  • Trải nghiệm Wifi ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thiết bị kết nối nào như Laptop, PC, điện thoại.
  • Tùy chỉnh SSID và mật khẩu để bảo vệ yêu cầu quyền truy cập vào mạng đang phát.
  • Xem chi tiết thông tin kết nối của mạng Wifi.
  • Giao diện thân thiện dễ sử dụng với tất cả mọi người. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã thiết lập được mạng Wifi như ý.
  • Hỗ trợ và chạy ổn định trên hệ điều hành Windows Xp/7/8
  • Chương trình cực kì an toàn và hoàn toàn miễn phí.

Bạn đọc quan tâm có thể xem chi tiết và tải về tại: http://www.pctuneupsuite.com%2Fdownload%2FPCTuneUpWiFiHotspotCreator.exe

4. Maryfi

Một sự lựa chọn khác dành cho hệ điều hành Windows 7/8/8.1. Cơ chế bảo mật mạnh mẽ, khả năng tạo và chia sẻ mạng wifi đơn giản và nhanh chóng. Chỉ với vài Click là bạn đã thực hiện được công việc mong muốn.

Maryfi-Interface

Bạn đọc qan tâm có thể xem chi tiết và tải về tại: http://www.maryfi.com/download/Maryfi-EN.exe

5. MyPublicWiFi

Thêm 1 sự lựa chọn tuyệt vời khác mà bạn không thể bỏ qua khi kiếm tìm phần mềm phát wifi đó chính là MyPublicWiFi. Đây là một phần mềm dễ sử dụng có thể biến máy tính xách tay của bạn / máy tính thành một điểm truy cập không dây Wi-Fi. Bất cứ ai gần đó có thể lướt Internet thông qua chia sẻ của bạn.

MyPublicWiFi

Bạn đọc quan tâm có thể xem chi tiết và tải về tại: https://kenh76.net/mypublicwifi-phan-mem-mien-phi-phat-wifi-tren-windowns-xp-7-8.html

Mình đã sử dụng qua 5 phần mềm này và khá ưng ý. Bạn hãy trải nghiệm từng cái để có thể chọn một chương trình tốt nhất cho máy tính của mình đê việc phát wifi trên Laptop không còn là nỗi lo thường trực.

3/5 - (1 bình chọn)

Các bình luận

Click để bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Phần mềm

Lên trên