Kết nối với chúng tôi

Download Avast Premier 2016 full + Key Bản Quyền đến năm 2023

Download Avast Premier 2016 full + Key Bản Quyền đến năm 2023

Avast Premier là sản phẩm phần mềm diệt virus cao cấp nhất trong bộ 3 phần mềm bảo mật của Avast: Free, Internet Security và Premier. Phiên bản này được xây dựng trên nền tảng của bản Avast Internet Security và thêm các tính năng mới như tự động update phần mềm trên máy tính của bạn. Hãy cùng Boxphanmem.Com tải về miễn phí key Avast Premier 2016 mới nhất để bảo vệ máy tính của bạn một cách toàn diện nhất nhé.

avast-premier-2016-full-key

Avast Premier có gì nổi bật?

Ngoài các tính năng chính trong trọn bộ bảo mật của Avast bao gồm: lá chắn cho các tập tin, trang web, email, chống thư rác và secure DNS, tường lửa, sandbox, SafeZone, bảo vệ trình duyệt, Driver update, hỗ trợ từ xa, Secure Line, dọn dẹp, cứu hộ đĩa, dọn dẹp trình duyệt, an ninh mạng thì Avast Premier có thêm một số khác biệt như:

  • Bộ lọc spam
  • Antiphishing
  • Home Network Security
  • Vulnerability Protection
  • Bảo vệ dữ liệu
  • Thanh toán an toàn
  • File Shredder
  • Lịch sử xóa file
  • Các chế độ quét phong phú hơn như:
  • Optimized Scan
  • Registry Cleanup
  • Silent Mode

Đánh giá chung giao diện chương trình rất dễ sử dụng. Chỉ cần nhấp vào “Smart Scan” và Avast Premier 2016 ngay lập tức chạy một kiểm tra nhanh chóng cho phần mềm độc hại, cập nhật phần mềm, các lỗ hổng mạng, thậm chí trông có mật khẩu yếu và tập tin rác trên máy tính của bạn. Khi quá trình quét hoàn thành, chỉ cần nhấp vào “Giải quyết tất cả” để tiến hành xem lại các lỗ hổng bảo mật đồng thời phần mềm sẽ sửa chữa rất nhanh chóng.

Ngoài ra phiên bản 2016 được cung cấp tính năng quản lý mật khẩu mới. Bạn có thể tạo mật khẩu bảo mật, lưu trữ vào cloud của Avast và đồng bộ Avast trên tất cả các thiết bị của bạn từ iOS, thiết bị Android.

Web Shield cũng được thông minh hơn và tương thích hơn khi quét các site HTTPS trên firefox, chrome và Opera.

Một trình duyệt SafeZone mới làm một công việc tốt hơn trong việc bảo vệ các giao dịch web của bạn từ keylogger và phần mềm độc hại khác, và có một số tính năng bổ sung hữu ích ném trong (chặn quảng cáo, video tải xuống để xem offline).

Key Avast Premier 2016 bản quyền miễn phí tới 2023 mới nhất

Đầu tiên bạn hãy tải về bộ cài đặt gồm file cài đặt và file key theo đường link bên dưới.

Tải về: Cài đặt | License file [6KB] Key update ngày 01/11

Xem thêm: Key Avast Internet Security 2016 bản quyền đến năm 2019

key-avast-premier-2016

Hướng dẫn active Avast Premier 2016:

Bước 1: Mở Avast lên, tại giao diện chính của chương trình, bạn nhấn vào biểu tượng cài đặt
Bước 2: Chọn mục Bản quyền và nhấn vào Nhập tập tin bản quyền
Bước 3: Tìm đến thư mục chứa License đã giải nén bên trên và chọn 1 License rồi nhấn Open (Nếu License không hợp lệ thì chọn các License khác nhé)
Bước 4: Chọn Activate -> Nhấn Đồng ý để hoàn tất đăng ký
Bước 5: Kiểm tra lại.


Avast là hãng phần mềm bảo mật nổi tiếng trên toàn thế giới, trong đó Avast Premier 2016 thực sự là một phần mềm diệt virus mạnh mẽ đã được nhiều tạp chí công nghệ trên toàn thế giới khuyên dùng. Hy vong rằng Key Avast Premier 2016 tới 2023 này sẽ giúp ích bạn và gia đình bảo vệ chiếc máy tính của mình khỏi mọi nỗi lo bảo mật. Chúc bạn thành công!

4.6/5 - (5 bình chọn)

Các bình luận

Cùng chuyên mục Phần mềm

Lên trên