Kết nối với chúng tôi

Download Avast! Premier v9.0.2016.330 (2014) | Crack đến năm 2050

Download Avast! Premier v9.0.2016.330 (2014) | Crack đến năm 2050

Avast! Premier 2014 + key (Tóm lược):
Được đánh giá rất tốt từ các phòng thí nghiệm độc lập. Được số điểm hàng đầu trong các thử nghiệm URL chặn phần mềm độc hại . Thông minh với tường lửa. Tác động hiệu quả nhỏ . Nhiều công cụ được thêm vào. Cập nhật phần mềm tự động. Đầy đủ tính năng xóa dữ liệu triệt để . Hệ thống điều khiển từ xa dễ sử dụng .

Avast! Premier 2014 là phần mềm bảo mật cao cấp của công ty, và bao gồm một công cụ chống virus , tường lửa, bảo vệ trình duyệt , công cụ dọn dẹp trình duyệt , một công cụ cập nhật phần mềm , trình hủy dữ liệu tài liệu và nhiều hơn nữa .

Có một số cải tiến quan trọng vào các tính năng bảo vệ của avast . Được tăng cường luồng thông tin cập nhật để phát hiện thời gian thực , một công nghệ mới DeepScreen giúp chương trình đưa ra quyết định thông minh hơn về các tập tin không rõ, hổ trợ từ đám mây mở rộng để quét một lần nữa trong việc phát hiện .

Công nghệ web mới bao gồm một tính năng do- không – theo dõi mở rộng, avast! tuyên bố ” sử dụng một công nghệ độc quyền mà không thể được ghi đè bởi các máy chủ ” . Một SafeZone dễ dàng sử dụng sẽ tự động mở trang web ngân hàng để bảo vệ các giao dịch của bạn , và các plugin trình duyệt web đã được viết lại để giữ cho bạn an toàn hơn.

Avast Premier 2014 bao gồm tất cả các công nghệ mới và cải tiến trong bản Pro Antivirus và Internet Security, nhưng đi xa hơn với công cụ bảo mật cấp độ quân sự và truy cập từ xa.

Rate this post

Các bình luận

1 bình luận

1 bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Phần mềm

Lên trên