Kết nối với chúng tôi

Download CCleaner 5.27 PRO Full Crack + Key miễn phí mới nhất 2017

Download CCleaner 5.27 PRO Full Crack + Key miễn phí mới nhất 2017

Download CCleaner 5.27 PRO Full Crack + Key miễn phí mới nhất 2017Tải CCleaner 5.27.5976 Pro

CCleaner là phần mềm dọn rác và tối ưu hệ thống hàng đầu thế giới. Với kích thước nhỏ gọn nhưng chứa rất nhiều tiện ích như dọn rác hệ thống, sửa lỗi Registry, gỡ bỏ cài đặt phần mềm, tùy chọn phần mềm khởi động cùng windows…. Phần mềm đem lại hiệu quả tích cực sau khi bạn làm việc với nó, giúp máy tính của bạn nhẹ hơn và hoạt động hiệu quả hơn. Đặc biệt phần mềm hỗ trợ tiếng Việt nên rất dễ sử dụng.

Bạn thường có thói quen cũ như cài đặt và thử nghiệm các phần mềm, gỡ bỏ chúng khỏi hệ thống trên máy tính của bạn với một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên khi gỡ bỏ thì bạn không thể nào gỡ sạch sẽ được rác của nó khi không dùng đến trợ giúp phần mềm của bên thứ 3, chính điều này làm cho hệ thống Windows của bạn không chạy được mượt.

Sau khi cài đặt và gỡ bỏ các phần mềm, truy cập Internet hàng tháng, tất cả các loại thông tin tạm thời đó được lưu rải rác trên ổ cứng máy bạn làm cho hệ thống Windows bị khởi động chậm, đầy dung lượng. Tệ hơn nữa, Registry cũng là một nơi cơ sở chứa các dữ liệu thông tin về máy tính của bạn, nếu có mục nào sai sót đến đường dẫn khóa Registry nào của phần mềm dẫn đến bị lỗi cũng như ứng dụng không tồn tại, và thậm chí nó cố gắng để khởi động cùng Windows liên tục trong khi ứng dụng đó đã bị gỡ bỏ trên máy tính của bạn hoàn toàn.

Để giải quyết các điều này hãy sử dụng phần mềm CCleaner free mới nhất 2017 để dọn dẹp các rác với lại tối ưu hóa để giúp cho máy tính của bạn khởi động nhanh hơn. CCleaner là một phần mềm dọn dẹp và giúp loại bỏ các thông tin không mong muốn, các file tạm thời, lịch sử duyệt web, các file log lớn và thậm chí xóa các thiết lập bởi phần mềm được cài đặt trước đó. Và nó cũng bao gồm một trình dọn dẹp Registry và tối ưu hóa, tìm và loại bỏ các mục không cần thiết và sắp sếp lại các cơ sở dữ liệu cho hợp lý hơn.

Những tính năng chính của CCleaner:

  • Tăng tốc độ máy tính của bạn: Như bạn đã nói ở trên, CCleaner giúp bạn dọn dẹp máy tính và tăng tốc độ một cách đáng kể.
  • Giúp bạn lướt web an toàn hơn: Khi bạn lướt web, trình duyệt cũng như các trang web sẽ lưu lại dữ liệu của bạn thông qua các cookies trình duyệt. CCleaner sẽ giúp bạn xóa sạch các cookie trình duyệt này, bảo vệ thông tin của bạn khi lướt web.
  • Máy tính bạn sẽ ít bị lỗi và crash hơn: Sau một thời gian sử dụng thì máy tính bạn rất có thể bị hiện tượng crash do các đường dẫn tập tin liên tục bị hỏng. Bằng công nghệ độc quyền CCleaner sẽ giúp bạn sửa toàn bộ các lỗi này, giúp máy tính bạn hoạt động ổn định hơn.
  • Giúp tăng tốc khởi động máy tính: Quá nhiều chương trình cùng khởi động khi Windows khởi động sẽ làm chậm quá trình khởi động máy tính của bạn. CCleaner sẽ giúp bạn ngăn chặn các phần mềm không cần thiết khi khởi động, máy của bạn sẽ khởi động nhanh lên một cách đáng kể đó ?

Hiện nay CCleaner 5.27.5976 có 3 phiên bản cho bạn lựa chọn đó là Free, Professional và Professional Plus với giá trị bản quyền lần lượt là 0$, $24.95 và $39.95.

CCleaner 5.27 có gì mới:

Cải thiện dọn rác trên trình duyệt Firefox và Chrome mới nhất, và bao gồm cả Opera beta, Windows 10, Foxit Reader 8.0…và fix 1 vài lỗi nhỏ khác.

  • Cải thiện quá trình làm sạch Lịch sử trình duyệt FireFox và Chrome.
  • Cải thiện làm sạch Opera beta.
  • Cải thiện hỗ trợ Windows 10 tốt hơn.
  • Cải thiện tính năng gỡ bỏ phần mềm.
  • Hỗ trợ Foxit Reader 8.0.
  • Giao diện có 1 vài cải tiến nhỏ
  • Sửa một vài lỗi khác.

Download CCleaner 5.27 Pro mới nhất 2017

Link download CCleaner 5.27 free/CCleaner Professional mới nhất 2017
Link Google Driver | Link Upfile

Chỉ cần vài bước đơn giản với Key CCleaner 5.27.5976 là bạn đã có ngay trong tay phiên bản Pro và Pro Plus của phần mềm này mà. Chúc máy tính bạn luôn hoạt đọng hoàn hảo như mới.

4.8/5 - (5 bình chọn)

Các bình luận

Cùng chuyên mục Phần mềm

Lên trên