Kết nối với chúng tôi

Download CCleaner Professional v5.05.5176 full key mới nhất 2015

Download CCleaner Professional v5.05.5176 full key mới nhất 2015

Download CCleaner Professional v5.05.5176 full crack key mới nhất – CCleaner 5.05.5176Download-CCleaner-Professional-v5.05.5176-full-crack-key

CCleaner v5.05.5176 là một phần mềm tối ưu hóa hệ thống, bảo mật thông tin và công cụ làm sạch. Nó loại bỏ các tập tin không sử dụng từ hệ thống của bạn – cho phép Windows chạy nhanh hơn và giải phóng không gian đĩa cứng .

CCleaner cũng làm sạch dấu vết của hoạt động trực tuyến của bạn như lịch sử Internet của bạn. Ngoài ra nó chứa một trình dọn dẹp đầy đủ tính năng đăng ký. Nhưng phần tốt nhất là nó nhanh (thường dùng ít hơn một giây để chạy) và không chứa đựng Spyware hoặc Adware!
CCleaner còn cung cấp cả tiện ích tìm và sửa lỗi Registry, loại bỏ những khóa bị hỏng trong Registry. Đặc biệt, phần mềm có giao diện tiếng Việt rất dễ sử dụng.
Các tính năng chính của CCleaner:
Dọn dẹp hệ thống máy tính hiệu quả : không chỉ những file, ứng dụng mà người dùng cài đặt và giờ muốn gỡ bỏ, xóa đi mà những file tự phát sinh trong quá trình chạy chương trình cũng được CCleaner xóa bỏ triệt để.
Tăng hiệu suất hoạt động của máy tính : nhờ các tính năng hữu ích của CCleaner, người dùng đã có thể dọn dẹp hệ thống máy tính nhanh chóng và hiệu quả. Công cụ đã phần nào giúp ích trong việc tăng hiệu suất hoạt động của hệ thống máy tính. Sau khi sử dụng tiện ích đảm bảo máy tính của bạn sẽ hoạt động tăng tốc và ổn định hơn trước nhiều.
Dọn dẹp Registry : một tính năng rất hiệu quả của CCleaner nữa là sửa lỗi và dọn dẹp Registry. Đây có thể nói là một tiện ích phù hợp với chức năng này. Điều đó được cộng đồng mạng sử dụng và đánh giá hiệu quả.
Tăng tốc truy cập mạng : CCleaner giúp loại bỏ cookies, bộ nhớ cache, lịch sử duyệt web, … giúp tăng khả năng truy cập mạng internet trên máy tính của người dùng.
Giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng : CCleaner sở hữu với giao diện được thiết kế trực quan với các chức năng chính được hiển thị trên cửa sổ chương trình. Bởi vậy người dùng chỉ cần lựa chọn và thao tác sử dụng dễ dàng. Chỉ cần vài click chuột bạn đã có thể dọn dẹp máy tính của mình hiệu quả nhất.
Tính năng mới:

  • Cải thiện Windows 10 (xây dựng 10.049) tương thích
  • Cải thiện Internet Explorer và Firefox Startup phát hiện mục
  • Cải thiện Opera Cache và làm sạch lịch sử
  • Cải thiện quản lý menu ngữ cảnh
  • Nâng cao nhận thức DPI và hỗ trợ DPI cao
  • Cải thiện văn bản hỗ trợ Unicode
  • Cập nhật các bản dịch khác nhau
  • Cải tiến giao diện nhỏ
  • Sửa lỗi nhỏ

Download CCleaner Free / Professional v5.0.5176 mới nhất ngày 23/4/2015
download
CCleaner free
https://www.fshare.vn/file/8AKNDKIITAM1
CCleaner pro
https://www.fshare.vn/file/J74PVZ357AKO
Nguồn: Kenh76.vn
Ngắt mạng điền key kích hoạt bản pro:
Name: R J. van der Linden
Key: CBEW-ZZJA-84DT-VZQG-SRJC

5/5 - (3 bình chọn)

Các bình luận

5 bình luận

1 bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Phần mềm

Lên trên