Kết nối với chúng tôi

[HOT] 10 tựa game hot nhất trong năm 2018

[HOT] 10 tựa game hot nhất trong năm 2018

Miễn phí nhưng lại tuyệt hay, đây là những tựa game mà bất kỳ game thủ nào cũng muốn một lần chơi thử.

1) Killer Instinct
[HOT] 10 tựa game hot nhất trong năm 2017Killer Instinct là tựa game đối kháng do Double Helix Games và Microsoft Studio đồng phát triển. Ra mắt lần đầu tiên trên XONE vào 2013 dưới dạng Free to Play và đến giờ vẫn như vậy trên PC. Game là sản phẩm reboot của series, mặc dù vẫn giữ các yếu tố liên quan tới cốt truyện từ Killer Instinct và Killer Instinct 2. Phiên bản 2013 thuộc Season 3 của series này với việc bổ sung thêm nhiều phiên bản mới và mở rộng thêm nội dung để tránh bị phàn nàn như Season 1 và Season 2.

Tải về máy
Tải về dự phòng

2) DOTA 2
[HOT] 10 tựa game hot nhất trong năm 2017
Dota 2 là một trò chơi hành động chiến thuật thời gian thực (ARTS) được Valve Corporation phát triển, dựa theo một mod game nổi tiếng, Defense of the Ancients của trò chơi Warcraft III. Được công bố lần đầu vào ngày 23 tháng 10 năm 2010 qua Game Informer, trò chơi sau đó được đưa vào thử nghiệm với một bản beta miễn phí thông qua hệ thống giftcode. Đến năm 2013, Valve chính thức phát hành Dota 2 qua hệ thống điều phối Steam của họ.

Tải về máy

Tải về dự phòng

Hướng dẫn cài đặt

3) Path of Exile
[HOT] 10 tựa game hot nhất trong năm 2017
Được ấp ủ thai nghén bởi Grinding Gear Games, Path of Exile – tựa game online được mệnh danh là kẻ kế thừa hoàn hảo của Diablo 2 khét tiếng một thời đã chứng tỏ được sức hấp dẫn to lớn của mình khi thu hút được đông đảo game thủ đăng ký chơi.
Trên thực tế, Path of Exile có thể xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích dòng game nhập vai, khi những điểm đặc trưng nhất trong Diablo II đều được Path of Exile khai thác, từ cách xây dựng nhân vật, cho tới hệ thống trang bị, tới những điểm nhấn về hệ thống skill. Tất cả đều được xây dựng một cách nguyên mẫu như trong Diablo II vậy.

Tải về máy

Tải về dự phòng

Hướng dẫn chơi

4) Clicker Heroes
[HOT] 10 tựa game hot nhất trong năm 2017
Clicker Heroes khai thác từ cụm từ ‘Keyboard Hero’ (Tạm dịch: Anh hùng bàn phím), là tựa game do R2 Games phát triển. Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành 1 anh hùng giấu mặt, ra tay hào hiệp trượng nghĩa tiêu diệt quái vật giành lấy bình yên cho người dân. Với gameplay cực kỳ đơn giản, người chơi không cần di chuyển hay thực hiện các điều khiển phức tạp mà chỉ cần 1 thao tác duy nhất đó là click chuột. Click không ngưng nghỉ trên màn hình của mình.

Tải về máy

5) Pro Evolution Soccer 2017 Trial Edition
[HOT] 10 tựa game hot nhất trong năm 2017
Ra mắt vào tháng 9/2016, Pro Evolution Soccer 2017 là phiên bản thứ 17 của dòng game nổi tiếng đến từ hãng Konami. Trong nhiều năm qua, Konami đã và đang làm rất tốt công việc của mình để xây dựng PES trở thành một thương hiệu ngày càng có tiếng vang. Xét trên góc độ này, PES 2017 cũng đã hoàn thành rất tốt sứ mệnh của mình. Mặc dù phiên bản chính đang được niêm yết với giá 40$ tuy nhiên các bạn vẫn có thể trải nghiệm miễn phí thông qua bản thử nghiệm Trial Edition được phát hành trước đó.

Tải về máy

tải_Crack

6) World of Tank
[HOT] 10 tựa game hot nhất trong năm 2017
World of Tanks là một trò chơi trực tuyến được phát hành bởi hãng Wargaming. Trò chơi xoay quanh những phương tiện chiến đấu bọc thép (xe tăng, pháo chống tăng, pháo tự hành, v.v…) trong những năm của thế kỉ 20. Mỗi người chơi có thể điều khiển một loại phương tiện, có thể là tăng hạng nhẹ, hạng trung, hạng nặng, pháo chống tăng, pháo tự hành. Trò chơi được chính thực tổ chức tại World Cyber Game 2012.
World of Tanks được đánh giá khá cao trong cộng đồng game thủ, với số điểm 80/100 của trang Metacritic. Vào ngày 21/1/2013, Trang kỷ lục thế giới Guinness công nhận trò chơi là game có số lượng người chơi cùng lúc cao nhất với 190.541 người tại server RU2 của Nga.

Tải về máy

Tải về dự phòng

7) Robocraft
[HOT] 10 tựa game hot nhất trong năm 2017
Nếu như trong game đua xe, bắn súng thông thường khác bạn chỉ có thể lựa chọn vũ khí, xe có sẵn và thực hiện các nhiệm vụ mà game yêu cầu thì Robocraft lại tuyệt vời hơn nhiều khi cho phép bạn chế tạo chiếc xe, trang bị vũ khí từ đầu, hoàn toàn theo ý mình. Với các khối hình trong game bạn có thể thử nghiệm hàng trăm nghìn cách kết hợp để tạo ra cỗ xe rô bốt ưng ý. Vũ khí mạnh mẽ hay không cũng phụ thuộc vào sự kết hợp và trang bị của bạn. Hiện Robocraft đang được phát hành miễn phí trên Steam, bạn có thể tải và trải nghiệm game thông qua nền tảng này.

Tải về máy

8) Liên Minh Huyền Thoại
[HOT] 10 tựa game hot nhất trong năm 2017
Cái tên tiếp theo trong bảng xếp hạng này chính là League of Legend – Liên Minh Huyền Thoại, tựa game có số lượng người chơi đông nhất thế giới hiện nay. Vào tháng 10 vừa qua, Riot đã tiết lộ con số khủng khiếp về lượng người chơi mỗi tháng của Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó tính đến tháng 8/2016, con số này đã lên tới ngưỡng 100 triệu.
So với những tựa game eSports khác, LMHT đang tạo ra khoảng cách vượt trội. Cụ thể, Các tựa game của Activision (bao gồm Call of Duty và Destiny) đạt được 55 triệu người chơi mỗi tháng. Kể cả tựa game bom tấn góc nhìn người thứ nhất của Blizzard – Overwatch, cũng chỉ đạt 10 – 15 triệu người chơi mỗi tháng. Đặc biệt nếu xét với đối thủ cạnh tranh trực tiếp DOTA 2, Liên Minh Huyền Thoại luôn có lượng người chơi đông hơn gấp 7,8 lần (DOTA 2 chỉ đạt khoảng hơn 13 triệu người chơi/tháng).

Tải về máy

9) Hearthstone
[HOT] 10 tựa game hot nhất trong năm 2017
Hearthstone: Heroes of Warcraft là tựa game online thẻ bài di động được trình làng bởi Blizzard. Công bố vào tháng 3 năm 2013, qua các giai đoạn thử nghiệm thành công rực rỡ, game đã chính thức được phát hành vào ngày 11/03/2014. Là một game free-to-play nên mọi người đều có thể chơi Hearthstone và đạt được bộ sưu tập bài như nhau, tuy nhiên nếu sử dụng tiền thật thì công đoạn sưu tầm bài sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Hearthstone nhanh chóng trở thành cơn bão và khiến cho bất cứ một nhà phát hành game nào khác trên thế giới phải ganh tỵ bởi sự phát triển khủng khiếp của mình. Chỉ qua 6 tháng phát hành, Hearthstone đã đạt mốc trên 20 triệu tài khoản riêng biệt, và dù là game free-to-play, doanh thu từ bán đồ trong game của Hearthstone đã đứng top 10 các game có doanh thu cao nhất thế giới năm 2016.

Tải về máy

10) Star Wars: The Old Republic

Miễn phí nhưng lại tuyệt hay, đây là những tựa game mà bất kỳ game thủ nào cũng muốn một lần chơi thử.

Tải về máy

Rate this post

Các bình luận

Cùng chuyên mục Game PC

Lên trên