Kết nối với chúng tôi

Tổng hợp thủ thuật IDM hay, mẹo nhỏ khi sử dụng IDM 2015

Tổng hợp thủ thuật IDM hay, mẹo nhỏ khi sử dụng IDM 2015

Tổng hợp thủ thuật hay về IDM, mẹo nhỏ khi sử dụng IDM 2015, câu hỏi về lỗi IDM

IDM – Internet Download Manager là trình download số 1 , được sử dụng rất phổ biến … mình không đi sâu về phần tính năng , bài viết này nhằm khắc phục một số vấn đề xung quanh IDM , cũng nhằm ra mắt công cụ giúp đăng kí IDM nhanh chóng + tích hợp bộ giao diện cho IDM .
Download IDM

Nếu chưa cài , bạn vào đây tải http://http.internetdownloadmanager.com/download.html
Mỗi khi IDM ra phiên bản mới, bạn cứ cập nhật bình thường, sau đó bật tool lên chọn “Patch” là xong.

Patch IDM 6.XX_Full SKin

– Download: https://app.box.com/s/xlgcv1ozqtajgkmq50q2tnyk2uvlegc4
-> Cơ chế hoạt động bạn xem Câu 4. phần “FAQ”
Demo 53 giao diện





















































Patch IDM 6.XX_Update 1
– Giúp đăng kí IDM nhanh chóng.
– Chỉ cần click “Patch”, tool sẽ tự động làm việc
– Download: https://app.box.com/s/dzbzoqo7j8wvbdizd42nlgwhkkunt388
Fix IDMGrHlp File
– Kết thúc ngay tiến trình “IDMGrHlp.exe” đang chạy ngầm (đang ngốn CPU)
– Thay thế file “IDMGrHlp.exe”
– Download: https://app.box.com/s/v7nbsfby6k38wfnchy8o

-> Hai quá trình trên diễn ra rất nhanh , kể từ lúc bạn click “Patch”. Sữa lỗi này rất đơn giản , bạn có thể làm thủ công. Tuy nhiên đối với những bạn mới thì hơi khó đó !

Khắc phục tình trạng IDM chỉ bắt file mkv trên Youtube khi dùng Chrome…
Cách đơn giản nhất là bạn thêm tiện ích “Disable Youtube™ HTML5 Player” vào
https://chrome.google.com/webstore/d…gpldapoc?hl=en
FAQ
http://2.bp.blogspot.com/-YXfURTTiaWM/T0xeHznWAII/AAAAAAAAAmM/Zf-WnKDFUU8/s400/c_faq.gif
1. Dùng tool này có ảnh hưởng gì đến hệ thống không bạn ?
Không hề bạn nhé !
2. IDM của mình được crack bằng một tool khác , mình chỉ muốn nạp giao diện thôi , kéo “Patch 6.XX_Full SKin” về chạy có ảnh hưởng gì không ?
Không ảnh hưởng gì hết bạn nha, bạn có thể kéo “Patch 6.XX_Full SKin” về chạy hoặc https://app.box.com/s/0wzrln3yfok2ny4558c7 .
3. Mình đã crack IDM bằng tool này nhưng dùng một lúc lại gặp thông báo mình đã đổi file “IDMGrHlp.exe” như trên mạng hướng dẫn nhưng vẫn không hết. Giờ để nguyên vậy chạy “Patch 6.XX” của bạn có hết không ?
Bạn đổi file “IDMGrHlp.exe” sẽ không hết được đâu… 1 mẹo nhỏ là lúc bảng thông báo này xuất hiện , bạn xem Icon của nó ở thanh công việc là icon “IDMan.exe” hay icon “IDMGrHlp.exe” nếu là icon “IDMan.exe” thì xóa hoặc đổi file “IDMGrHlp.exe”cũng vậy thôi , do tool kia nhé( IDM bản này quá mới , tool kia lại “vá theo lối cũ” –> nên bị phát giác thôi ) . Bây giờ bạn vào nơi cài đặt IDM , chạy file “Uninstall” –> chọn “Full –>Next–> Cancel” –> Giờ cài lại IDM( cài bản chuẩn nhé) sau đó dùng “Patch 6.XX” của mình phan thôi
4. Vừa crack vừa nạp nhiều giao diện như zậy thì tool phải chạy mất bao lâu bạn ?
Đầu tiên “Patch IDM 6.XX_Full SKin” sẽ Patch file “IDMan.exe” tiếp đến là nạp thông tin đăng kí ( Name , Email , serial) kế đến là thay file “IDMGrHlp.exe” cuối cùng nạp 53 giao diện ( gồm 172 file) .Tuy phải thực hiện nhiều việc liên tiếp nhưng nhanh thuj bạn , sắp xĩ 1s .
5. Mình thấy trên mạng có hướng dẫn cách tắt HTML5 trên Youtube khi dùng chrome bằng cách tạm xóa file: “ffmpegsumo.dll” Nhưng vào xem youtube thì gặp lỗi này là sao ?
Có phải bạn đang dùng Chrome v39 , từ bản 38 về trước thì ok. Nhưng bản 39 thì gặp lỗi như bạn đó , có lẽ từ bản 39 , file này không thể thiếu (tháo ra ko ổn)
6. Mình vào một số trang nhạc: mp3.zing.vn , nhacso.net , nhaccuatui… muốn nghe trực tuyến nhưng mở bài nào IDM cũng nhảy ra bắt download về , mình dùng chrome và CốcCốc cả hai đều bị
Bạn vào chrome://extensions/ xem tiện ích “IDM Integration Module” có chưa . Nếu chưa có thì vào nơi cài đặt IDM, kéo file “IDMGCExt.crx” thả vào để cài. Nếu có rồi thì bật tiện ích lên thôi, bây giờ vào nghe nhạc xem thế nào !
Tổng hợp bởi longthan108
Rate this post

Các bình luận

Cùng chuyên mục Phần mềm

Lên trên