Kết nối với chúng tôi

Cách liên hệ gặp support Paypal bằng tiếng Việt Nam 2018

Cách liên hệ gặp support Paypal bằng tiếng Việt Nam 2018

Xin chào các MMOer!

Paypal đã có hỗ trợ tiếng Việt chưa? Sự khó khăn trong vấn đề ngôn ngữ có lẽ là một rào cản vô cùng lớn với các bạn đang sử dụng Paypal. Và chắc hẳn ai cũng muốn được hỗ trợ tiếng việt cho nó dễ đúng không?

Gỡ các limit không thần thánh khó như các bác nghĩ đâu, các bác nào bị cứ bình tĩnh mà tìm hiểu gỡ nha. Trước m có 100$, có 1 bạn vào inbox tính phí 45%. Ôi mẹ ơi,có 100$ mà gỡ tính mẹ nó phí gần hết nửa rồi.

Lúc đó cũng đính kèm nhiều giấy tờ lên đến 4-5 tháng nó éo gỡ cho.May đầu tìm đc email paypal hỗ trợ và chát qua fb, thần thánh lắm, gửi đúng giấy tờ đó nó mở limit cho ngay.

– Có một lần nó gửi tiền về ngân hàng, đợi lâu ko có mất tích, paypal còn bồi thường 20$ làm thiện chí

Mấy lần này hình như do chính sách paypal quyền bảo mật lên nên bắt xác thực nên cần 1 số giấy tờ. Mình đt cùi bắp chụp ảnh hơi mờ mãi nó ko duyệt, ko để ý email hóa ra nó nó mờ quá, up lại đc ngay.

Nếu cần gấp các b cứ gọi thẳng lên paypal, kêu ng Viêt hỗ trợ. Trên mạng đầy bài viết hd hỗ trợ paypal bằng ng Việt. Tội đâu mà nhờ dịch vụ, trong khi họ làm 1 vài phút là xong thu của mình dịch vụ toi mấy triệu. Phí quá đắt các bác ak.

Mà các bác dùng paypal, sẽ ko 1 lần limit mà sẽ còn limit hoăc j lỗi nên cứ thủ sẵn cái email, panpage paypal, lỗi thì cứ gửi mà hỏi nha.

Hôm qua cũng thử gọi lên paypal theo hd này mà thứ 7,cn ko có ng việt hỗ trợ. Tiếng anh chém gió như đúng rồi. Mặc dù nghe câu đc câu không.

Gần đây, Cường có gặp chút trục trặc trong khi thanh toán nên gửi yêu cầu hỗ trợ kiểm tra. Gửi yêu cầu lúc 1h đêm theo giò Việt Nam và gọi điện vào tổng đài của nó thì hết giờ làm việc. Đến sáng hôm sau thì có số từ Malaysia gọi đến, cứ tưởng sẽ phải vật vã nói chuyện bằng cái kỹ năng tiếng anh như gà mổ thóc của mình thì …
Cách liên hệ gặp support Paypal bằng tiếng Việt Nam 2018Xin chào anh, em gọi đến từ hỗ trợ của Paypal vàanh vui lòng cung cấp cho em thông tin xác thực …bla bla các thứ liên quan đến vấn đề cần hỗ trợ.
Khi nghe giọng em ấy, đúng như kẻ chết đuối vớ được phao – luồng điện chạy khắp toàn thân tê tê như tình sét đánh vậy. Có mấy phút là giải quyết song xuôi vấn đề – rất là nhanh.

Cường cũng cố gắng hỏi thông tin để liên hệ trực tiếp với ẻm để liên lạc hỗ trợ sau này, nhưng mà ẻm không được quyền cho thông tin nên đành chịu. Tuy nhiên đây cũng là một tin quá xá là vui mừng cho các cô các cậu các chị sử dụng paypal rồi nhé.

Cách liên hệ gặp support Paypal bằng tiếng Việt Nam 2018

 

Tiếp theo mong muốn yêu cầu của tất cả Member cộng đồng MMO, hôm nay tôi sẽ viết 1 bài hướng dẫn ngắn gọn về cách liên hệ support paypal với người việt nam, để các bạn có thể dễ trình bày những tình huống của mình cho họ, để dễ giải quyết hơn. Các trường hợp các bạn hay gặp phải là bị limit paypal, hay bị khóa tài khoản 180 ngày, không rút được tiền, không thêm ngân hàng hay add bank vào được để rút.

Hướng dẫn liên hệ support Paypal bằng tiếng Việt Nam 2018

Sau đây tôi hướng dẫn cách đơn giản nhất và dẽ nhất cho các bạn để có thể gặp 1 em support paypal giọng nói rất dễ thương ?

1/ Đầu tiên đăng nhập ebay , chọn mục help contact như hình

Cách liên hệ gặp support Paypal bằng tiếng Việt Nam 2018

2/ Bước 2: chọn mục Call Customer Support ra số điện thoại paypal như hình:

Cách liên hệ gặp support Paypal bằng tiếng Việt Nam 2018

 

Lưu ý là ở việt nam thì thêm 2 số 0 mới gọi được : 006565104584 chọn phím theo thứ tự 1-3-1 để gặp Support nước ngoài.

Thường bạn gọi vào lúc 8h – 9h sáng giờ việt nam

Bên đầu máy hello thì bạn nói mẫu sau : Hello, friend, I am a Viet Nam, I want to meet Vietnamese supporter, I will talk with them about my problem. Can you help me ? Thank you

Sau đó họ sẽ chấp nhận và nói sẽ có người việt nam gọi lại cho bạn, và họ sẽ yêu cầu bạn đọc sđt của bạn cho họ liên hệ. Cuộc gói kết thúc và tầm khoảng 3h chiều hôm đó bạn sẽ chờ và nhận cuộc gọi từ support Việt Nam, Mọi việc sẽ trở nên vô cùng đơn giản, Bạn liên hệ và nhớ xin email của họ để liên hệ qua mail.

Mail của support Bên Việt Nam chính xác là: [email protected] nhưng bạn vẫn phải kiểm tra lại từ họ nhé, vì nó có thể thay đổi.

Gọi điện trực tiếp cho tổng đài hỗ trợ Paypal để gỡ limit tài khoản

Gần đây Cường bị limit tài khoản paypal và cố gỡ limit bằng các gửi thông tin giấy tờ lên web paypal nhưng chờ dài cổ cả tuần mà không giải quyết được. Đánh liệu gọi điện trực tiếp cho Paypal và bất ngờ là chỉ vài phút là gỡ limit được luôn.

Trường Hợp rút tiền paypal sau 180 days:

Ví dụ tài khoản paypal của bạn đã qua thời gian 180 days limit, thì bạn có thể liên hệ với họ để add bank rút tiền, bạn hãy nói vấn đề của mình rồi thực hiện yêu cầu của họ về các giấy tờ chứng minh, thường thì họ yêu cầu xác minh danh tính bằng chứng minh nhân dân hoặc giấy phép lái xe, sao kê tài khoản ngân hàng để xác minh địa chỉ, và số tài khoản ngân hàng mà bạn cần add vào để rút tiền.

Nhiều bạn bị trường hợp là tên paypal không trùng với thông tin tài khoản ngân hàng, Có 1 tin vui cho mọi người là tên không cần trùng nhưng họ thì phải trùng, vì khi bạn add bank thông tin không thể sửa là họ nhưng tên đệm và tên bạn có thể sửa được, nên cùng họ bạn vẫn add bank rút tiền như thường. Hiện mình check rút tiền từ ngân hàng agribank về khá sớm trong 3-5 ngày.

 

Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho mọi người thêm thông tin.

Nguồn: Khoinghiepmmo.com – Toihocdohoa.com

Rate this post

Các bình luận

Cùng chuyên mục Thủ thuật Internet

Lên trên