Kết nối với chúng tôi

Top 5 plugin SEO tốt nhất cho WordPress 2015

Top 5 plugin SEO tốt nhất cho WordPress 2015

Dưới đây là danh sách các plugin SEO WordPress mà cá nhân tôi sử dụng và được đánh giá cao của người dùng WordPress.

WordPress đã đạt được hơn 50 triệu người sử dụng trang web và nó chắc chắn là nền tảng blog tốt nhất từng được xây dựng . Ngày nay không chỉ các blogger chuyên nghiệp mà còn nhiều doanh nghiệp trực tuyến, tạp chí trực tuyến và các công ty tiếp thị Internet đang sử dụng nó để chạy và mở rộng kinh doanh trên web.

top-5-plugin-seo-tot-nhat-cho-wordpress
Các plugin SEO tốt nhất cho wordpress

Chúng ta đều biết rằng SEO là một lĩnh vực rộng lớn và nó đòi hỏi rất nhiều kiến ​​thức để làm chủ nó. Nhưng nếu bạn nghiêm túc về blog, kinh doanh, danh mục đầu tư của bạn về sau đó bạn sẽ làm mức độ tốt nhất của bạn để cải thiện sự hiện diện thương hiệu của bạn và tác giả. Và một trong những cách tốt nhất để cải thiện sự hiện diện thương hiệu của bạn và chính quyền là SEO, vì nó giúp điều khiển hữu cơ giao thông, khách hàng và khách hàng tiềm năng.

Và để giúp bạn tối ưu hóa onpage, tôi liệt kê vài trong số các plugin wordpress tốt nhất cho SEO bổ sung năm 2014. Tất cả đều vô cùng chức năng với các tùy chọn như lực lượng viết lại quy tắc, tối ưu hóa nội dung tự động, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và nhiều người khác.

[divider]

SEOPressor

Plugin SEOPressor là cho những ai muốn lưu lượng truy cập lớn từ công cụ tìm kiếm. Nếu bạn là một nhân viên SEO và muốn thứ hạng cao cho các liên kết trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm sau đó được đầu tư phù hợp với bạn. Nó sẽ không chỉ tối ưu hóa bài viết của bạn cho Google mà còn cho công cụ tìm kiếm phổ biến khác như Bing,…

SEOPressor v5

Những chức năng mà SEOPressor mang lại cho một người SEO chuyên nghiệp:

1. SEOPressor tối ưu hóa tất cả mọi thứ.

Tất cả mọi thứ? Có, SEOPressor không tối ưu hóa chỉ là nội dung nhưng toàn bộ trang. Một lần nữa nó sẽ tự động tối ưu hóa tiêu đề bài của bạn, thẻ meta, hình ảnh, … và do đó cải thiện số điểm SEO của một bài đăng blog, để nó đứng cao. Vì vậy, bạn sẽ có thêm nhiều trang xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Và điều này sẽ giúp bạn lái xe lưu lượng truy cập vào website của bạn.

2. SEOPressor giúp tất cả các nhân viên SEO.

như tôi đã nói, nếu bạn đang cố gắng để tối ưu hóa blog của bạn thì đó là sự đầu tư đúng. Và nếu bạn đang làm việc như một tư vấn SEO sau đó bạn sẽ yêu thích công việc của bạn nhiều hơn. Tại sao? Bởi vì bây giờ bạn có thể làm công việc của bạn dễ dàng hơn và chính xác, và rằng quá trong thời gian ít hơn so với trước đây. Vì vậy, bạn có thể đăng ký bài tập hơn và làm việc với nhiều khách hàng hơn, từ đó tối đa hóa thu nhập trực tuyến của bạn.

3. SEOPressor có chức năng như một autoblog.

Bạn đang chạy một autoblog? Blog chạy tốt nhưng bạn cần phải tự xử lý các công trình SEO? sau đó bạn không cần phải lo lắng ngay bây giờ. Sau khi cài đặt các plugin chỉ cần chọn các thiết lập trang web toàn chính xác và SEO của bạn tối ưu dành cho autoblog sẽ sẵn sàng.

4. SEOPressor là rất dễ sử dụng

Bạn có thể nghĩ, một plugin với rất nhiều tính năng nhưng làm thế nào để sử dụng? Ah, bạn chỉ cần không cần phải lo lắng về điều đó. SEOPressor là giống như một trò chơi khâu dứt điểm. Sau khi nhập từ khóa của bạn, bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn được cung cấp bởi nó. Nó sẽ cho tất cả mọi thứ bạn cần phải làm gì để có được một điểm SEO tốt. Và nếu bạn vẫn không nhận được nó, sau đó bạn đã hướng dẫn toàn diện, video và hướng dẫn. Bạn sẽ nhận được tất cả mọi thứ miễn phí khi bạn mua các plugin.

5. SEOPressor là một công cụ không thế thiếu

Hiện tại bạn đang sử dụng dịch vụ tư vấn SEO ? Nhưng bao nhiêu tính phí là phù hợp? Nếu bạn có thể đưa ra một ít thời gian để SEO sau đó mua các plugin , và để loại bỏ các khoản thanh toán hàng tháng để tư vấn SEO của bạn.

[button color=”red” size=”big” link=”http://seopressor.com” target=”blank” ]Download[/button]

[divider]

All in One SEO Pack

Nổi tiếng nhất thế giới và một trong những Seo Plugin tiên tiến nhất, được xây dựng cho các blogger, kinh doanh trực tuyến, thương mại điện tử và tạp chí. Với hơn 14 triệu lượt tải về và 3.8 như một đánh giá trung bình 5.

All In One SEO WordPress Plugin

All in one SEO Pack được phát triển bởi Michael Torbert người điều hành kinh doanh của mình và cũng cung cấp một phiên bản chuyên nghiệp của addon này . Phiên bản chuyên nghiệp có rất nhiều tính năng tiên tiến khác mà bạn sẽ không nhận được trong phiên bản miễn phí , bao gồm hỗ trợ cao cấp và cài đặt.

Bây giờ cho phép nói chuyện chút về tính năng của nó . Nếu bạn là một trong số những blogger thực sự không hiểu SEO và hiếm khi quan tâm thực hiện bất kỳ tối ưu hóa onpage , sau đó bạn phải sử dụng plugin này. Vì nó có thể tự động tạo ra mô tả meta, từ khóa meta cho bài viết blog của bạn. Nó có thể tự động tối ưu hóa các chức danh của bạn bằng cách sử dụng thực hành tốt nhất . Ngoài ra nó còn có thể thêm các thẻ thay thế cho tất cả các hình ảnh của bạn trong bất kỳ bài viết của mình . Đây là nhiệm vụ rất quan trọng như chương trình tìm kiếm có thể hiểu được đồ họa và họ chỉ cần giải thích dựa trên văn bản .

Cuối cùng các plugin seo chỉ của nó mà đã mở rộng hỗ trợ cho các trang web thương mại điện tử . Và với các thuật toán tiên tiến của nó có thể kiểm tra blog của bạn cho bất kỳ loại trang trùng lặp để tránh hình phạt gấu trúc . Tổng thể là một giải pháp hoàn chỉnh cho người mới để thúc đẩy người sử dụng.

[button color=”red” size=”big” link=”https://wordpress.org/plugins/all-in-one-seo-pack/” target=”blank” ]Download[/button]

[divider]

WordPress SEO by Yoast

Với trên 4,5 triệu lượt tải về và với một đánh giá 4,7 sao trung bình hơn 5, là plugin tốt nhất thứ hai trong danh sách của mình. Plugin này đã được phát triển bởi chuyên gia SEO Joost de Valk. Trên thực tế, ông không chỉ là một chuyên gia SEO đơn giản nhưng cũng là một trong số các nhà phát triển các plugin tốt nhất. Phát minh của mình đang được sử dụng bởi một số trang web nổi tiếng và các tạp chí trực tuyến như Mashable, thenextweb và những người khác.

http://a.imageshack.us/img42/1614/yo5g.png

Seo WordPress Plugin bởi yoast cũng bao gồm một tùy chọn để tích hợp mới nhất Facebook đồ thị mở và twitter siêu dữ liệu để làm cho trang web của bạn xã hội thân thiện hơn. Nhưng tính năng quan trọng nhất của nó là phân tích ưu trên trang web được hỗ trợ bởi Linkdex.

Wordpress SEO By Yoast Plugin

Nó tạo cho bạn hộp tùy chỉnh để đặt mô tả và thẻ meta từ khóa. Sau đó nó tự động kiểm tra mật độ từ khóa trong bài viết của bạn, kiểm tra nếu cụm từ mục tiêu có mặt trong tiêu đề, bài url. Nó thậm chí còn cung cấp cho bạn gợi ý nơi để đặt các từ khóa để có được vị trí tốt hơn. Cuối cùng với sự phân tích đầy đủ trên các liên kết (cả trong và ngoài nước) nó cung cấp cho bạn với những đánh giá dựa trên 100%.

Bạn thậm chí có thể sử dụng sẵn có Flesch Reading của nó Dễ quy mô để kiểm tra đặng bài viết của bạn rất dễ dàng để đọc hay không. Đây là tính năng rất độc đáo cho phép bạn tối ưu hóa nội dung của bạn cho độc giả của bạn. Nhưng đó không phải là cuối cùng, Yoast cung cấp cho bạn một số tùy chọn trước để mang lại một số cải tiến kỹ thuật.

[button color=”red” size=”big” link=”https://wordpress.org/plugins/wordpress-seo/” target=”blank” ]Download[/button]

[divider]

WP Social

Plugin này là tất cả bạn có thể làm cho trang web của bạn thân thiện với xã hội. Chúng ta đều biết rằng Google đã được xem xét tín hiệu xã hội để xếp hạng các trang web trên SERP. Và vì vậy chúng tôi nên tận dụng mọi bước đặng nhỏ hay lớn để làm cho trang web của chúng tôi với người sử dụng và thân thiện với xã hội. Vài trong những điều quan trọng được thêm các nút chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội, sử dụng Facebook mở đồ thị tag, thêm dữ liệu meta twitter, sử dụng Google tác giả và cuối cùng là thêm dữ liệu vĩ mô.

WP Social

Và plugin này cho phép bạn thực hiện tất cả các nhiệm vụ này dễ dàng và chỉ với vài cú nhấp chuột. Quan trọng nhất là nó dễ dàng tích hợp với các plugin nổi tiếng seo như Yoast, tất cả trong một và những người khác. Nó cho phép bạn thêm các đoạn giàu cho tất cả các bài viết của bạn. WP xã hội tự động thêm các đồ thị mở Facebook, twitter meta và htaccess HTML5 Boilerplate tối ưu hóa.. Nó thậm chí còn cho biết thêm các thẻ itemprop (có thể được gọi là tài sản tài liệu) cho tất cả các tiêu đề bài viết của bạn. Điều này giúp làm cho bài viết của bạn Google cộng thân thiện.

[button color=”red” size=”big” link=”https://wordpress.org/plugins/wp-social-seo-booster/” target=”blank” ]Download[/button]

[divider]

Google XML Sitemaps

Plugin này sẽ tạo ra một sitemap XML đặc biệt này sẽ giúp công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo và Ask.com tốt hơn chỉ số blog của bạn. Với một sơ đồ trang web như vậy, nó dễ dàng hơn cho các trình thu thập để xem cấu trúc hoàn toàn của trang web của bạn và lấy nó hiệu quả hơn. Các plugin hỗ trợ tất cả các loại trang WordPress tạo ra cũng như các URL tùy chỉnh. Thêm vào đó, thông báo cho tất cả các công cụ tìm kiếm mỗi khi bạn tạo một bài về các nội dung mới.

http://vinhdd.webchuyennghiep.net/wp-content/uploads/2014/01/Google-XML-Sitemap.png

 

[button color=”red” size=”big” link=”http://wordpress.org/plugins/google-sitemap-generator/” target=”blank” ]Download[/button]

[divider]

SEO Friendly Images

Bây giờ bạn có thể dễ dàng khởi động truy cập website của bạn, vì bây giờ bạn có thể nhận được vô số lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm hình ảnh của Google. Bạn có biết rằng gần như 10 đến 15 phần trăm các tìm kiếm được thực hiện trên Google có liên quan đến hình ảnh và đồ họa.

Ngay cả đối với các từ khóa như SEO và blog, nếu bạn xếp hạng ở vị trí thứ ba hoặc ra tìm kiếm hình ảnh, bạn sẽ có thể lái xe hàng trăm du khách thêm để trang web của bạn. (Bây giờ điều này phụ thuộc vào cách hấp dẫn là đồ họa của bạn, ảnh chụp hoặc hình ảnh).

SEO Friendly Images WordPress Plugin

Bây giờ vấn đề là không phải tất cả các blogger và các nhà văn nội dung tối ưu hóa hình ảnh. Hãy nhớ rằng chương trình tìm kiếm không thể cảm thấy cũng không có bất kỳ biểu hiện. Họ chỉ có thể đọc văn bản và inorder để nói với họ rằng bài viết của bạn có một hình ảnh bạn phải cung cấp cho họ với các văn bản thay thế và thẻ tiêu đề. Cả hai đều quan trọng, nhưng bạn có thể di chuyển bước tiến bằng cách thêm các mô tả và chú thích. Bây giờ nó có thể là quá khó khăn đối với nhiều bạn, đặc biệt nếu trang web của bạn có hàng ngàn hình ảnh. Cũng trong tình trạng như vậy bạn có thể sử dụng plugin này tuyệt vời.

SEO hình ảnh thân thiện với các plugin wordpress tự động thêm thay thế và thẻ tiêu đề cho mỗi mỗi hình ảnh trên mỗi bài viết cá nhân. Nó sẽ sử dụng tiêu đề bài viết của bạn như là từ khóa và sau đó sẽ thực hiện nó. Phần tốt nhất là nó thậm chí làm cho bài viết của bạn W3C/xHTML hợp lệ.

[button color=”red” size=”big” link=”https://wordpress.org/plugins/seo-image/” target=”blank” ]Download[/button]

Rate this post

Các bình luận

2 bình luận

1 bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Thủ thuật Wordpress

Lên trên