Kết nối với chúng tôi

Website Ghép ảnh vào khung Online đẹp cực đẹp năm 2017

Website Ghép ảnh vào khung Online đẹp cực đẹp năm 2017

Không cần phải cài đặt bất kì phần mềm chỉnh sửa, ghép ảnh nào trên máy tính, bạn vẫn có thể tự ghép ảnh, tạo những bức ảnh cực đẹp bằng công cụ trực tuyến. Làm cho hình ảnh đẹp của bạn thêm đẹp với Ghép ảnh cực đẹp ♥ ♥ ♥ “Ghép ảnh cực đẹp” là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, mà bạn có thể tạo ra nghệ thuật cắt dán ảnh của bạn. “Ghép ảnh cực đẹp” bao gồm một bộ sưu tập khoảng 100 mẫu cắt… Hãy cùng kenh76.vn cùng khám phá điều này nhé!

ghep-anh-vao-khung-truc-tuyen-online

Không khó để có những bức ảnh được ghép từ nhiều ảnh khác nhau mà không cần sử dụng đến Photoshop hoặc các phần mềm chỉnh sửa ảnh như trước đây nữa. Bây giờ, với sự hỗ trợ tối đa từ các trang Web Ghép ảnh Online thì công việc đó trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Rất nhiều kiểu, chủ đề cũng như các hiệu ứng nhằm tô điểm, nổi bật bức ảnh được thêm vào. Không yêu cầu bạn phải am hiểu và có kiến thức về đồ họa cũng có thể dễ dàng tự tay tạo cho mình những sự kết hợp độc đáo có 1 không 2 từ những bức ảnh. Kenh76.vngiới thiệu cho bạn 8 Website Ghép ảnh Online đẹp cực chất được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng và người dùng năm 2014. Mình đã sử dụng và ưng 1 vài trang và thường xuyên dùng đến. Còn bạn thì sao ? Sau bài viết này, hi vọng bạn sẽ có thêm người đồng hành tuyệt vời cho riêng mình.

Top 6 trang Web ghép ảnh vào khung hình Online đẹp

Website Ghép ảnh Online, ghep anh truc tuyen

Không khó để tìm kiếm dịch vụ ghép ảnh trực tuyến miễn phí trên Google. Tuy nhiên, làm sao để tìm được trang web có nhiều chức năng, ghép ảnh đẹp, nhiều hiệu ứng chỉnh sửa kèm theo mà cách dùng đơn giản, giao diện dễ sử dụng thì không phải ai cũng có thể tìm được. Kenh76.vn sưu tầm và chọn lọc cho bạn 8 trang web khá độc đáo trong lĩnh vực này. Bạn tham khảo trong phần giới thiệu khái quát dưới đây

1. Webghepanh.com

Đã từng nổi tiếng một khi cho ra sản phẩm in tên lên lon cocacola, webghepanh.com còn có trang ghép ảnh của các bạn vào khung hình cực đẹp cộng với chỉnh sửa hình ảnh và hiệu ứng ảnh tuyệt đẹp.

2. Fotor

Đây là trang web mình đánh giá rất cao về khả năng ghép ảnh, số lượng khung ảnh đồ sộ, hiệu ứng độc đáo. Bạn có thể ghép ảnh online, chỉnh sửa ảnh trực tuyến, tạo thiệp card với rất nhiều mẫu, kiểu dáng, bố cục đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn.

http://loadnonstop.com/wp-content/uploads/2013/06/Fotor.jpg

Ngoài ra bạn có thể xem thêm giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần Fotor qua bài viết: Chỉnh sửa ảnh| Ghép ảnh cục đẹp với Fotor

3. PiZap

Có thể nói PiZap cung cấp cho bạn khá nhiều công cụ về ghép ảnh cũng như chỉnh sửa ảnh. Những hiệu ứng độc đáo chỉ cần 1 Click là ngay lậ tức được áp dụng một cách hoàn hảo. Những ai rành về đồ họa có lẽ cũng khá ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi về bức ảnh được chỉnh sửa, ghép tại trang PiZap này.

web ghép ảnh trực tuyến

piZap cung cấp cho bạn 6 công cụ xử lý về hình ảnh

  • Chỉnh sửa ảnh online
  • Ghép ảnh Online
  • Tạo ảnh bìa facebook
  • Tạo ảnh bìa Twitter
  • Thiết kế hình nền
  • Chụp Webcam trực tuyến

4. Photovisi

Trang Web này ra đời năm 2008 và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người dùng. Nó hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt nên không còn rào cản đối với người dùng Việt Nam. Những gì bạn cần làm chỉ là tải ảnh lên, chọn kiểu dáng, thay đổi hình nền hoặc thêm chữ bất kì bạn muốn để có tác phẩm đẹp theo ý bạn.

http://www.kristarella.com/wp-content/uploads/Photovisi_interface.png

5. PicMonkey

Là 1 trong những trang web ghép ảnh online sớm nhất từ năm 2006, đây thực sự là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu muốn có những tác phẩm ghép ảnh đẹp độc đáo cho riêng mình

http://4.bp.blogspot.com/-AXCCzsyYZGk/T5Ua8-by3hI/AAAAAAAABGc/xpu2pH53IPs/s1600/picmonkey-large.png

6. Collage

Với sự đồ sộ đến từ hơn 300 khung hình, kiểu dáng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Đây thực sự là điểm đến không thể thiếu, ngoài ra nó còn cung cấp cho bạn tạp những tấm Poster, tạo card chuyên nghiệp.
http://www.shapecollage.com/collages/collage-heart-2.jpg

7. Fun Photo Box

Đúng như tên gọi, trang web này sẽ giúp bạn ghép ảnh theo phong cách ngộ nghĩnh, vui cười rất ấn tượng. Hơn thế, nó còn giúp bạn tạo ảnh bìa Facebook một cách nhanh chóng và cực Cool.
http://www.gigadescargas.com/wp-content/uploads/2011/04/funphotobox-effects1.jpg

8. Picture2Life

Chắc hẳn bạn thường xuyên muốn lưu trữ nhiều bức ảnh trong 1 thì đây là lựa chọn cho bạn. Trang web cho phép bạn tạo album ảnh lưu giữ kỉ niệm, khoảnh khắc chỉ trong 1 diện tích ảnh. Bố cục các khung ảnh đa dạng giúp bạn làm nổi bật lên bức ảnh nào cần được hiển thị rõ, ảnh nào nhỏ…

http://mergetag.com/wp-content/uploads/2012/02/picture2life.jpg

9. PhotoCollage

Thêm 1 sự lựa chọn để có những bức ảnh ghép đẹp, ngoài ra trang này còn cho phép bạn lưu ảnh dưới dạng ảnh bìa cho Facebook, Google, Twitter chính xác.

http://1.bp.blogspot.com/-1ci1Zfnh5XY/TivWazQjzpI/AAAAAAAAAWU/Y5UPuXPaE0w/s400/photo+collage.png

Trên đây là 9 Website Ghép ảnh Online mà mình đã thử qua và cực kì có ấn tượng. Hi vọng bạn sẽ thích và lựa chọn cho mình trang web phù hợp nhất để thỏa sức đam mê, tạo ra những tác phẩm cực Cool cho riêng mình, chia sẻ cho bạn bè. Chúc bạn thành công.

Nguyễn Hải

4.6/5 - (12 bình chọn)

Các bình luận

2 bình luận

1 bình luận

  1. Pingback: Phần mềm ghép ảnh – chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho điện thoại Android | Kenh76.vn

  2. Pingback: Top 6 trang Web ghép ảnh vào khung hình trực tuyến tuyệt đẹp | Kenh76.vn

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục Phần mềm

Lên trên