Kết nối với chúng tôi

Ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017

Ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017

Bạn là sinh viên mới ra trường hay là người mới khởi nghiệp? Cùng chúng tôi nắm bắt ngay cơ hội làm giàu với những ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017

Dẫn đầu xu hướng và biết nắm bắt cơ hội là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công của việc kinh doanh. Mỗi năm sẽ có một xu hướng kinh doanh và cách khởi nghiệp làm giàu khác nhau. Kinh doanh gì sẽ là xu hướng của năm 2017 đang là câu hỏi của khá nhiều bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp. Vậy đâu là những ý tưởng kinh doanh độc đáo năm 2017? Hãy cùng tìm hiểu nhé

Ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017

Ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017 tổ chức sự kiện

1. Kinh doanh tổ chức sự kiện: Ngày càng có nhiều khách hàng khá giả yêu thích việc sở hữu vườn cây tại nhà. Vườn cây cảnh ngày càng rộng mà công việc luôn bận rộn khiến khách hàng không có thời gian chăm sóc vườn. Bạn nhớ rằng đối tượng khách hàng của bạn là những người giàu có nên bạn cần phải khéo léo và tỉ mĩ trong công việc nầy. Nếu bạn có thể kết hợp làm luôn việc nhà cho khách hàng hoặc quản gia cho họ thì rõ ràng ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017 này mang lại lợi nhuận không ít.

Ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017

Ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017 đồ chơi giáo dục cho trẻ nhỏ

2. Đồ chơi giáo dục cho trẻ nhỏ: Điều kiện kinh tế ngày càng đi lên, phụ huynh luôn mong muốn đem đến điều tốt nhất cho con cái của họ. Đồ chơi cũng không phải ngoại lệ. Để giảm bớt sự tiếp xúc với thiết bị công nghệ, cha mẹ có xu hướng mua những món đồ chơi mang tính giáo dục: vừa chơi vừa hoạt động trí não. Board Game, Lego đang làm tốt điều này khi họ liên tục đưa ra những mẫu đồ chơi sáng tạo, logic buộc các bé phải vận động trí óc gây cảm giác tò mò, hứng thú. Tất nhiên, thị trường kinh doanh vẫn cực kì tiềm năng với ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017 này. Bạn có thể cập nhật xu hướng đồ chơi mới nhất trên trang thương mại điện tử của Trung Quốc như Alibaba, 1688 để tìm dòng sản phẩm ưng ý, phù hợp với thị trường.

Ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017

Ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017 viết ứng dụng cho trẻ em

3. Viết ứng dụng cho trẻ em:Cũng giống như ngành bán sản phẩm cho trẻ em thì viết ứng dụng cho trẻ em chưa bao giờ cần thiết như thế nầy. Bạn có thể tìm kiếm hàng triệu ứng dụng cho người lớn nhưng với trẻ em thì thị phần nầy thật sự thấp. Để trẻ em phát triển tốt hơn thì việc tiếp cận với công nghệ là cần thiết. Bạn hãy lưu ý rằng các ứng dụng nầy phải vô hại với trẻ em nhé. Ngoài ra,1 trong những cái hay của ngành nầy là bạn có thể quảng cáo gián tiếp trong ứng dụng để bán sản phẩm thêm cho trẻ em vì 1 khi trẻ em thích ứng dụng nầy, bé cũng sẽ thích những thứ mà bạn quảng cáo trong đó. Hơn thế nữa, 1 khi định hướng được nhãn hàng trong lòng trẻ em thì thường bé sẽ trung thành với nhãn hàng nầy lâu dài và thậm chí khi lớn lên vẫn thế. Đa số các ứng dụng về cách chơi đồ chơi thường có tỉ lệ thành công cực kỳ cao nhé, ngại ngần gì mà không thử sức với ý tưởng kinh doanh độc đáo này trong năm 2017.

Ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017

Ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017 kinh doanh dạy viết phần mềm

4. Kinh doanh dạy viết phần mềm: Thay vì đi làm công để viết ứng dụng thì tại sao bạn không đứng ra giảng dạy cho người khác để kiếm tiền tốt hơn. Bạn có thể truyền đạt kiến thức của mình cho mọi người, từ người không biết gì cho đến những người có chuyên môn muốn nâng cao tay nghề. Bạn có thể liên kết với các trung tâm, trường học để giảng dạy hoặc thậm chí tổ chức dạy online. Với nghề nầy thì bạn có thể kết hợp làm thêm các công việc khác để kiếm thêm. Hiện nay thì nhu cầu dạy viết ứng dụng và sử dụng Photoshop, Corel … đang thiếu giáo viên rất nhiều.

Ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017

Ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017 kinh doanh làm đẹp di động

5. Kinh doanh làm đẹp di động: không phải là ứng dụng làm đẹp trên di động mà là bạn đi trang điểm, làm đẹp cho khách hàng ở bất kỳ chổ nào khách hàng yêu cầu. Thay vì tốn mặt bằng để mở tiệm thì bạn có thể làm tại nhà và kết hợp làm tại nhà khách. Ý tưởng kinh doanh độc đáo 2017 về ngành nầy có đặt thù là giờ giấc không cố định vì nó phụ thuộc vào giờ rãnh của khách hàng nên đôi khi sẽ rất cực nhưng bù lại thù lao nhận được rất khá và khách hàng có xu hướng trung thành với mình nhiều hơn.

Rate this post

Các bình luận

Cùng chuyên mục Ý tưởng kinh doanh, Khởi nghiệp, Làm giàu

Lên trên